Friday 10 January 2014

Hack Game Đấu Phá Thương Khung Mới

Một siêu phẩm mới xuất hiện của hãng VGG game, một chi nhánh được rút ra khỏi tổng công ty để thành lập nhằm thương mại hóa và đa dạng hóa chiến lược phát triển của công ty này. Được thiết kế với đồ họa 2,5D RPG game nhưng dường như các game 3D còn phải ganh tỵ khá nhiều về kỹ thuật xây dựng phác thảo đồ họa và chi tiết trong game. Có tấm bình phong là cuốn tiểu thuyết đang thịnh hành khiến game có vai trò không hề nhỏ trong làng game Việt. Game được việt hóa khá tốt, dường như lấy tên thuần việt chứ không để tên hán việt.


Việc VTC mua bản quyền phát hành game này đã được sang nhượng lại cho nhà phát hành này với mục đích quy mô mở rộng hóa các sản phẩm điện tử trên các thiết bị cầm tay và PC để có bước tiến vược bậc. Được nhiều đầu óc thiên tài về lãnh vực này thì VGG chính là đối thủ mạnh mẽ nhất của các nhà phát hành lớn trong thời gian này. Không thể phủ nhận về các bước quy trình phát hành được làm một cách bài bản để tung ra tựa game đầu tiên của hãng mới này. Bản hack được khai thác dựa trên một số lỗi của trò chơi, có thể nhà phát hành đã khắc phục nhanh chóng nếu bạn không hack được.





Game được nung nấu ý chí của những hợp tác viên trong suốt 3 năm trước khi ra đời, với những quái vật, boss đa dạng phong phú cùng nhân vật cảnh quay hoành tráng, bắt mắt khiến bạn không thể bỏ qua nếu là dân chơi game thứ thiệt. Điểm được đánh giá của game rất cao, ngang ngửa các siêu phẩm kinh điển như Tinh Thần Biến,.... Bạn có thể sử dụng các mục menu hấp dẫn từ bản hack này, được việt hóa kỹ càng và dễ sử dụng cho mọi người chơi có tham vọng bá chủ trong game.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng vô hạn thời gian sử dụng các vật phẩm, đồ, bùa lợi,...

2/ Hack không thể chết, bất tử trong mọi tình huống PK trong game.

3/ Hack auto game tự động làm tất cả những việc trong ngày, nhiệm vụ,...

4/ Hack cường hóa thành công ở bất kỳ cấp độ miễn phí.

5/ Nếu mua bản quyền sẽ được cung cấp set trang bị huyền thoại.




Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khá Nhẹ )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.