Monday 24 February 2014

Hack Game Ngộ Không Truyền Kỳ

Lại một tác phẩm nữa nói về việc Tôn Hành Giả đi trừ yêu diệt quái bảo vệ thầy trong tác phẩm Tây Du Ký. Nhưng không phải chơi trên Webgame giống Tây Du Ký, mà đây là game thuộc thể loại GMO chơi trên android. Dạo này, bắt đầu xuất hiện trào lưu tạo ra các game thể loại mới này của Trung Quốc. Game được Sohagame mua bản quyền phát hành tại Việt Nam. Sở dĩ việc game có cốt truyện Tây Du Ký hot như vậy vì ở nước này sắp ra tuyệt phẩm điện ảnh Đại Náo Thiên Cung xây dựng bằng kỹ thuật 3D mới nhất trên thế giới, được dự đoán là bom tấn mới của điện ảnh Trung Quốc. Trở lại với game, được xây dựng trên hệ thống di động nên game có đồ họa không được tốt, các yếu tố nhảm nhí của việc game tạo để cày cấp kiếm trang bị và tiền vẫn chưa được khắc phục. Xét cho cùng, đây cũng chỉ là một game tầm trung khá cho người chơi ưa chơi game RPG trên di động của mình cho tiện lợi.







Sử dụng một chức năng khá giống Liên Minh Huyền Thoại ( LOL ), hiện nay là chức năng nói chuyện trực tiếp, giao tiếp ngay trên hệ thống game bởi chương trình hỗ trợ Talk Game. Quả là bước đi rất có chiến lược và thông minh của nhà phát hành này. Điện thoại di động có chức năng chủ yếu là nghe gọi, vì vậy tích hợp điều đó là rất có triển vọng. Có thể Sohagame sẽ tiếp tục thực hiện chế độ này ở các game khác trên GMO của mình. Game khá nhẹ, phù hợp cho mọi loại máy android. Có hai phiên bản chính trên di động là Android và IOS cho Iphone. PK là cái được nhắc nhiều nhắc ở Trang Chủ của game, việc này là đương nhiên vì không có game nào thuộc dạng này mà PK không được sử dụng. Bản hack game sử dụng cấu trúc trình biên dịch ngược của bản sao mã game, do bảo mật cao nên chỉ hack được một số tính năng nhất định như max sức mạnh, tấn công, phòng thủ và lượng máu. Auto tự động săn boss, làm nhiệm vụ.






Download phần mềm và máy tính, sao chép vào mục Sdcard/Android/ . Tìm đến địa chỉ game và copy vào đó. Bây giờ, bạn hãy vào game thưởng thức thành quả của mình.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 3,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.