Sunday 27 April 2014

Hack Game Tem Phép Thuật

Một game khá được yêu thích bởi cộng đồng game, thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp việc xây dựng thành và tích lũy tài nguyên, với việc chủ yếu là các thẻ bài ( Tem ) có khả năng tiến hóa thành những cấp độ mới với tất cả các kỹ năng đều được mạnh hơn trong game việc đấu 1 vs 1, game khi chiến đấu có khung cảnh riêng với đồ họa 3D các kỹ năng họa tiết khá sống động khiến bạn không bị nhàm chán. Với những sự kiện hay và tính năng mới lạ nên game hiện đang đứng top 10 những game loại chiến thuật thẻ bài hay nhất trong năm vừa qua.


















Hiện nay với lượng like fanpage được truy cập lớn cùng với quảng cáo rộng rãi, Tem phép thuật có khoảng 3 triệu lượt tải về, được lập trình trên hệ thống android và xây dựng trên nền tảng engine tốt nên dù game thuộc thể loại GMO nhưng có đồ họa khá đẹp giao diện trong game được bố trí hợp lý người chơi dễ dàng khám phá vào thế giới game game thích hợp cho mọi lứa tuổi. Hình ảnh nhân vật trong game khá dễ thương bắt mắt hiện nay nhà phát hành đang hướng tới thị trường Indonesia, nơi mà dịch vụ internet đang phát triển mạnh mẽ và tại đây bùng nổ game online đang diễn ra. 


















Có thể nói nếu bạn là một người đam mê game bạn không nên bỏ qua trò chơi này vì nó có đủ sự tiện lợi cho những người bạn động trong công việc cần một chút thời gian để giải trí nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn sẽ có triển vọng được cây tốt việc đứng đầu bảng xếp hạng là nằm trong tầm tay. Tuy nhiên game nào cũng vậy, là một số tiền lớn bạn không muốn tốn thời gian cả ngày cho việc cày game

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,15 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.