Saturday 26 October 2013

Hack Game Đao Khách Thiên Long Mới

Như các game online hiện nay, game Đao Khách Thiên Long cũng được nhà sản xuất không mấy nổi tiếng của Trung Quốc là Wanpeng. Tuy vậy, game vẫn có những điểm khác biệt khá hay để người chơi không còn cảm giác nhàm chán khi chơi thể loại game kiếm hiệp đua top này. Được sử dụng chung mã nguồn game thể loại này nên Đao Khách Thiên Long có thể nói là khá dễ dàng để học thuộc những thứ hay trong game. Download bản hack game khá nhẹ và có nhiều tính năng mới.



Vì vậy nên tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi bởi nếu game thủ là người thích nhấn chuột thì sẽ rất vui sướng vì game cũng chỉ dùng đến chuột là chủ yếu, bàn phím thì thỉnh thoảng cũng có thể dùng, chủ yếu là khi PK cần độ điêu luyện và chính xác của đôi tay, các việc cần thiết của 1 ngày là đi Phó Bản, đánh boss, làm nhiệm vụ, cày level, mua đồ, trao đổi,.... Ngoài ra trò chơi cũng có đầy đủ những hệ thống quen thuộc trong game nhập vai trực tuyến như: bang hội, thú cưỡi, tùy tùng (thú nuôi), cường hóa, kỹ năng, thương hội, chiến trường...









Trong game là sự đấu tranh của những nước chính trong thế giới ảo. Ba thế lực trên trải qua hàng trăm năm chiến đấu, đổ nhiều xương máu nhưng vẫn không phân thắng bại, không rõ ai sẽ lên ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm. Bạn sẽ cùng bang hội của mình, rất cần sự đoàn kết và thống nhất để đi săn boss kiếm điểm cho những hội viên cấp thấp hơn. Vì vậy, không có lý do gì mà không vào bang hội để cùng giúp đỡ nhau. Các đao khách có thể bắt và thuần hóa ngựa tự do giữa thảo nguyên mệnh mông, chuẩn bị để bước vào cuộc huyết chiến sinh tử..






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack cường hóa trong game, cường hóa thành công 100%.

2/ Hack đồ huyền thoại, trang bị hiếm và cam.

3/ Hack tăng max máu và lực đánh, chỉ cần one hits là xong boss.

4/ Hack bất tử để đi phó bản, làm nhiệm vụ.




Link Download Bản Hack : 9,24 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.