Saturday 26 October 2013

Hack Game Đế Chế Soha Mới

Một game đang rất nổi trên thị trường mobile Việt Nam. Với khung cảnh đồ họa không hề 3D nhưng điểm mạnh của game không phải ở đấy. Đế chế thì có điểm yếu là đồ họa, nhưng ở đây thì đẳng cấp mới là thứ cần bàn đến. Bởi vậy sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển thì AOE 2 vẫn giữ vừng thế thượng phong vượt mặt AOE 3, đồ họa 3D. Được Sohagame mua lại từ UTGame thì không thể phủ định lựa chọn khôn ngoan này của nhà phát hành.


Mới chỉ có khoảng gần 1 ngày mà game Đế Chế Soha đã đạt đươc vị trí quán quân ở nhiều bảng xếp hạng của Apple Store, đây là điều mà một game nào cũng mong ước xuất hiện nơi đây. Cũng có thể giải thích được vì game AOE đã quen thuộc với nhiều người chơi Việt Nam. Được chơi đế chế trên Android, tiện lợi thì không ai là không muốn. Nhưng đây là thành tích rất bất ngờ của hãng. Thu hút sự chú ý của cộng đồng từ những ngày còn "thai nghén", Đế Chế Soha liên tục nhận được những yêu cầu như thông báo ngày ra mắt, cho biết thêm về tính năng... Download bản hack game để sử dụng tính năng mới nhất.







Không nói ngoa rằng Đế Chế Soha là đứa con cưng của game AOE trên PC Vì những cách lên đời, xây nhà, phòng thủ, tấn công, thuyền,... đều mang đậm màu sắc AOE. Không chỉ vậy, màu xanh của game cũng tương đồng với AOE trên PC. Những điểm này phần nào đem tới cảm giác quen thuộc cho người chơi. Đối với những người chơi mới thì việc đúc quân, phân bố lực lượng đi chiếm làng là điều quan trọng trước hết. Tuy nhiên, mình hy vọng thời gian chờ sẽ rút ngắn để game thủ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu sâu hơn Đế Chế Soha”.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lương thực, đá, ngọc trong game.

2/ Hack tăng lực chiến của quân lính, mua lính miễn phí.

3/ Hack speed, tốc độ xuất quân, tốc độ đánh.

4/ Hack bất tử quân lính, hack giảm thời gian xây nhà chính.



Link Download Bản Hack : 4,21 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.