Wednesday 30 October 2013

Hack Game Cuộc Chiến Vương Quyền

Một game có cái tên rất ý nghĩa, được sản xuất ở Hàn Quốc và mang về Việt Nam bởi Net2E thì game là một chuỗi dài các cuộc chiến tranh giành lại quyền lực. Đồ họa của game được đánh giá khá cao, mặc dù không phải là quá xuất sắc so với các tựa game 3D hiện nay. Chỉ có điều là chữ của những đơn vị riêng trong game không được chăm chút rõ nét và khung cảnh chủ yếu ở các map là cảnh đồi núi với nhiều cây cối lặp lại khiến người chơi cảm thấy mất đi sự hứng khởi khi chơi game. Tuy vậy, Net2E rất quan tâm đến game thủ. Không chỉ dừng lại ở đây, NPH còn tiếp tục giảm giá Cash Shop để tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ, giúp cho việc chơi game càng dễ dàng hơn.



Game có những trận chiến kinh thiên động địa, việc solo và đua top được đẩy mạnh bởi những người chơi đi đầu trong game và gắn bó, ham mê với thể loại này. Được sở hữu những tính năng mới nên game khá được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mới chỉ ra mắt được hơn 1 tháng nhưng Cuộc Chiến Vương Quyền đã nhanh chóng thu hút được đông đảo game thủ tham gia. Với những ông trùm khá to lớn và được hoạt họa chi tiết thì việc đánh bại chúng sẽ giúp bạn có cảm giác hào hứng hơn với game. Bản hack được share từ Hàn Quốc, dung lượng khá nhẹ.






Việc Cuộc Chiến Vương Quyền có những sai sót nhỏ trong khâu kỹ thuật và tính năng thì không thể không có, nhưng những lỗi này đã được nhà phát hành chỉnh sửa cho phù hợp và khiến cho các game thủ vừa lòng với lối chơi, kỹ năng, độ chênh lệch giữa thành viên nạp thẻ và không nạp thẻ nên bạn không phải quá lo lắng. Cái mới trong game là việc tiến hóa của nhân vật lên nhiều mức với hình dạng oai phong hơn, đại diện cho 28 phong cách chiến đấu và nhập vai khác nhau. 




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng level, cấp độ của nhân vật trong game.

2/ Hack đồ, trang bị và các item có mặt trong shop của game.

3/ Hack đánh quái nhanh, tung skill chết boss và vô hạn máu, mana.


Link Download Bản Hack : 6,48 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.