Thursday 31 October 2013

Hack Game Bát Tiên Mới Nhất

Một game có cái tên rất giống một bộ phim đã được trình chiếu nhiều trên kênh VTV 3 của Việt Nam. Bát Tiên là một webgame khá hấp dẫn được nhà sản xuất Tencent bản quyền về Việt Nam do 1258. Việc quảng cáo về game cũng không phải quá mạnh nhưng sự lôi cuốn người chơi là không phải con số tầm thường. Được đánh giá khá cao, 9/10 tại trang Gamek.vn, một trang web chuyên đánh giá thị trường game Việt Nam thì ắt hẳn Bát Tiên vẫn có điều thú vị của nó đáng được ghi nhận. Việc đầu tiên khi nhìn trang trang Webpage của game thì ắt hẳn khung hình vẽ chibi khá nghệ thuật đập vào mắt game thủ. Việc mô tả khung cảnh ăn theo lối morden của Nhật Bản là khá thông minh vào thời điểm này. Khi mà người ta chơi game để khoe thành tích trên Facebook. 


Việc tham gia vào môi trường của game là khá đơn giản. Máy chủ được lấy từ Sever Trung Quốc bởi công ty lớn nên việc lag, dis, là hiếm thấy. Các tính năng của game hoàn toàn giống với thể loại game kiếm hiệp đang thịnh hành ở Việt Nam. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, game còn rất nhiều điểm mạnh và hấp dẫn đang chờ game thủ khám phá. Ngay CEO của 1258 đã khẳng định, game không phải là game rác nên chúng ta hoàn toàn yên tâm chơi game. Việc làm mang tính đồng đội như đi phó bản, săn trùm là rất quan trọng đến việc hơn kém cấp độ và thứ hạng trong game. Chính điều này đòi hỏi sự nhất trí cao, tinh thần đoàn kết để tất cả cùng tiến. Bản hack được Việt hóa từ một bản hack khá nhiều tính năng ở Trung Quốc.







Ở Trung Quốc thì game có được vị thế trong làng game kiếm hiệp rất cao, với việc liên tục soái ngôi vị của các game online khác thì việc ở Việt Nam sẽ không khó khăn nếu game dần dà được sự ủng hộ đông đảo của game thủ. Cốt truyện của game khá ly kỳ, giống như một cuốn tiểu thuyết giữa dòng đời, giang hồ và duyên phận. Tất cả được tái hiện lại ở hệ thống nhiệm vụ dài dằng dặc với nhiềuNgười chơi sẽ được trải qua sinh tử, máu lửa, tình thù, khám phá bản chất thiện ác của con người, để rồi đưa ra những lựa chọn của bản thân, trở thành chí tôn thiên hạ hay say đắm trong tình duyên.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :


1/ Hack tăng lượng exp, vàng nhận được.

2/ Hack trang bị mạnh, cường hóa đồ trong game.

3/ Hack 1 skill tiêu diệt boss, trùm. Rất tiện lợi cho việc săn boss.

4/ Hack tự động làm nhiệm vụ, auto đánh quái, farm nhanh one hits.


Link Download Bản Hack : 5,48 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.