Sunday 20 October 2013

Hack Game Fifa Online 3

Fifa Online 3, một game là sức công phá lớn của Garena dành cho nhà phát hành game đứng đầu Việt Nam, hãng VTC Online. Việc mất đi đứa con cưng Fifa Online 2 đã khiến hãng có những bước đi chậm rãi hơn. Đưa ra game Siêu Quậy Cầu Trường mới. Tuy vậy, Garena cũng không hẳn là được lợi ích hoàn toàn, trong khi tâm lý của game thủ rằng không biết lúc nào mình lại mất cái nick đã gắn bó thăng trầm bấy lâu.


Dẹp đi tất cả sự hoài nghi, Fifa Online 3 đúng là một kiệt tác của thể loại EA Sports vì lối chơi và đồ họa rất hoàn hảo. Bản hack được tối ưu hóa để không làm nặng máy tính. Chỉ với dung lượng 6.13 MB. Bạn sẽ thoải mái cày EP trong game, một cách nhanh chóng.






Game có nhiều tính năng mới khác với Fifa Online 2. Một tính năng quan trong là những cải tiến rất đáng tuyên dương để lấp đầy những lổ hổng gây bức xức ở phiên bản trước. Chỉ bằng việc kéo và di chuyển con chuột, bạn hoàn toàn có thể tương tác đội hình rất nhanh và không mất nhiều thời gian, công sức. Một màn hình minimap nhỏ sẽ xuất hiện bên cạnh khung điều chỉnh chiến thuật. Game thủ còn có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím từ 1-6 để thay đổi chiến thuật ngay lập tức.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack dis đối phương ra khỏi trận đấu, giúp cày EP nhanh nhất.

2/ Hack tỷ lệ khả năng nhận được cầu thủ mạnh, huyền thoại với list có sẵn.

3/ Hack exp, auto tự động chơi đá bóng mà không cần chạm tay.

4/ Hack chuyển nhượng cầu thủ không tốn phí.



Link Download Bản Hack : 15,6 - MB. 
Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.