Friday 18 October 2013

Hack Game Tinh Thần Biến

Game Tinh Thần Biến đã ra ở Việt Nam khá lâu. Tuy vậy, game vẫn tiếp nhận gần 2.000 lượt người chơi mới mỗi tháng. Được tất cả những game thủ gắn bó với game khen ngợi về cách tổ chức, độ công bằng trong việc cày cấp thì game là một đứa con cưng của Sohagame. Tại bản mới này, nhóm HTW đã tung ra bản hack do game đã xuất hiện một số lỗi mới.


Một loạt những loài yêu tinh sống ở dưới đáy biển sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ về độ khủng bố về bản cập nhật này. Tuy vậy, nó gặp phải một số lỗi nho nhỏ, và không thể qua mắt nổi những lập trình viên chuyên nghiệp. Cũng giống như các quái vật ở map khác, quái ở đây cũng có những đặc điểm riêng về kỹ năng, exp, tiền. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều có thể thu phục thành Linh thú, trợ giúp người chơi trên con đường tìm kiếm thanh kiếm ngọc đầu tiên.





Có khá nhiều tính năng mới trong game, bạn sẽ đi tìm những trang bị quý giá để tăng sức mạnh, train những bãi quái, làm những nhiệm vụ để tích lũy cấp độ. Bản hack sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành việc đó. Với những tính năng mới nhất trong game. Bạn sẽ không phải thất vọng và lo lắng rằng việc mình kém cấp độ hơn người khác.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lực chiến, quái vật hiện ra trong 1 giây.

2/ Hack max tối đa lượng máu, nội lực, lực chiến.

3/ Hack tăng kinh nghiệm khi tiêu diệt quái, auto tự động làm nhiệm vụ, tự động thu thập vật phẩm.

4/ Hack tăng tỷ lệ nhận trang bị huyền thoại, cấp độ cao.


Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )

Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.