Tuesday 29 October 2013

Hack Game Mộc Đế Tam Quốc Update

Game Mộc Đế Tam Quốc dường như là một cái tên gợi cho những game thủ kỳ cựu bỏ nhà, học hành để sa vào con đường game online nhớ lại một thời huy hoàng để bây giờ hối tiếc. Được hãng FPT Online, một hãng game chuyên phát hành những game 3D huy hoàng, với đồ họa độc đáo mang về Việt Nam như bao game khác. Tất nhiên là game có xuất xứ từ Trung Quốc vì theo nhiều lý do thì không ai muốn nước ta bị lạc hậu, dân trí không được học hành như Trung Quốc. Giống như nước Anh đem thuốc phiện sang Trung Quốc mà không mất một binh lính nào. Được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành này nên việc quảng cáo rầm rộ là không thể tránh được với một con hổ trong làng game Việt. Bản hack game được dịch từ Trung Quốc cho những ai ham mê việc gian lận trong game.




Game Mộc Đế Tam Quốc lấy ngay phong cách chơi tấn công theo lượt chơi như game Mộc Đế khi xưa, thật sự là bây giờ nhiều game đồ họa đẹp hơn nhiều nên việc gắn bó với game một cách keo sơn thì dường như là không thể. Nhất là với bối cảnh các game online đang cạnh tranh nhau quyết liệt, cùng với việc hút máu của nhà phát hành và việc game không còn là thú vui tao nhã của game thủ nữa. Cũng như các game online khác, khi bắt đầu vào game thì bạn sẽ được chọn lựa các nhân vật theo hướng riêng của mình. Để điều khiên binh lính trên chiến trường, tất nhiên game thủ sẽ phải thu phục các Danh Tướng để phụng sự, đây cũng là một trong những tính năng đặc sắc của Mộc Đế Tam Quốc






Khi vào trong game, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn và thăng cấp dần dần nhờ việc làm nhiệm vụ và farm quái. Điểm nổi bật trong game là việc nâng cấp game Mộc Đế thêm một chút nhờ các tính năng như người chơi sẽ có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật của mình trong trận đấu, các nhân vật sẽ di chuyển theo ô và tung ra các đòn đánh theo chỉ thị của người chơi. Vì vậy bạn sẽ không phải bực tức và khó điều khiển, sử dụng nhân vật. Hơn nữa, người chơi có thể trực tiếp chọn nhân vật mình có thể tung ra skill nào khi tấn công chứ không như trong tựa game Fire Emblem. Ngoài ra, game cũng cung cấp hệ thống Auto tự đánh để giúp người chơi hoàn thành nhanh các trận đấu không quan trọng.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lực tấn công của nhân vật, lực phòng thủ.

2/ Hack đồ trong game, hack farm quái được nhiều đồ hiếm.

3/ Hack max cấp độ, đua top trong game, hack trang bị huyền thoại.

4/ Hack speed, tốc độ đánh trong game.


Link Download Bản Hack : 9,28 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.