Thursday 24 October 2013

Hack Game Thiên Long Bát Bộ 3

Thiên Long Bát Bộ 3 , sau khi khép lại bản Thiên Long Bát Bộ 1 thì giờ đây, FTP Online lại đưa ra con bài mới rất khôn ngoan, một game của Sohu Changyou với đồ họa thuộc hàng top trên thị trường Việt Nam. Không một game thủ nào chê bai về đồ họa trong game, phải công nhận rằng game đang rất được ưa chuộng kể từ khi ra mắt. Ngay cả ra thêm máy chủ mới thì vẫn được chào đón nồng nhiệt. 



Việc hút máu người chơi trong game dường như là không có. Bản hack mod với nhiều tính năng mới được cải tiến từ bản hack Thiên Long Bát Bộ 1 sẽ giúp các bạn trải nghiệm phiên bản mới gần đây, Thần Binh Hải Vực với việc tiêu diệt boss một cách nhanh chóng và không tốn thời gian.








Theo đánh giá của hầu hết game thủ, Ban điều hành TLBB 3 đã tính toán khá tỷ mỷ để đưa vào các vật phẩm thiết thực nhất trong các loại code nhằm rút ngắn nhanh nhất khoảng cách giữa các người chơi. Việc giảm thời gian chênh lệch cấp độ bằng x3 kinh nghiệm ở máy chủ mới là một biện pháp rất thông minh để người chơi không bị nhàm chán do không thể đua top và cách này cũng giúp người chơi hăng máu để cày game, gắn bó với việc đua top hơn.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng speed trong game, tăng kinh nghiệm x3 khi tiêu diệt quái.

2/ Hack max lực tấn công, phòng thủ và máu.

3/ Hack tăng tỷ lệ đánh boss văng đồ huyền thoại, đồ khủng...

4/ Hack train quái không tốn mana, máu, skill không thời gian hồi.


Link Download Bản Hack : 3,15 - MB. 

Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.