Thursday 24 October 2013

Hack Game Hoành Tảo Thiên Hạ Mới

Một game ra mắt khá lâu, và được đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng của trang web chuyên bình luận về game của Việt Nam là GameK. Đồ họa đẳng cấp chính là điểm thu hút nhất của game đối với người chơi. Không bị thất bại như Thế Giới Hoàn Mỹ, game được nhà phát hành tối ưu hóa và phát hành rất đúng lúc khi mà máy tính đời cũ ở các tiệm Net đều bị thay mới. 


Hoành Tảo Thiên Hạ là một game rất được cưng chiều của FPT Online, đây cũng là điểm mạnh của FPT vì chuyên phát hành những game 3D như Thiên Long Bát Bộ 1, Thiên Long Bát Bộ 3,...trò chơi thu hút được rất đông game thủ tham gia bởi lối chơi khá đơn giản dễ làm quen và cũng có rất nhiều tính năng thú vị để tìm hiểu. Bản hack game được việt hóa nhanh chóng nên không tránh khỏi lỗi, nếu không vào được thì xin đợi đến khi chúng tôi fix sửa lỗi hoàn chỉnh.






Game có hệ thống nhiệm vụ tương đối hay, map bản đồ cùng với quái vật boss đẹp, nhân vật được khắc họa chỉnh chu, chăm sóc kỹ lưỡng các khâu để tránh khỏi lỗi. Vì vậy, game được sự yêu mến của các game thủ. Tuy vậy, vẫn còn một số mặt hạn chế như để mất đồ của người chơi trong game,...






Bản Hack Có Nhiều Tính Năng Mới :

1/ Hack tăng kinh nghiệm, tiền vàng nhặt được lên x5 nếu bản free không đăng ký.

2/ Hack max lực tấn công, hack đồ huyền thoại trong game.

3/ Hack tự động hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và nhận phần thưởng.



Link Download Bản Hack : 5,72 - MB. 

Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.