Friday 29 November 2013

Hack Game Fever Mix Mới

Sau những bước đi của Audition, game đã quá quen thuộc đối với những bạn nhảy tuổi teen. Trong game có rất nhiều bản hack đã khiến game không thể trụ lâu trên thị trường. Hơn nữa, lối PR quá ư là rầm rộ một khi giảm số lượng quảng cáo trên tháng sẽ khiến người chơi mất hút, tìm đến những thứ mới mẻ hơn của thế giới giải trí game online. Được mô phỏng giống thể loại Audition nhưng các tính năng đổi mới rất nhiều. Mô phỏng lại thế giới của những điệu nhảy, âm nhạc và những bộ trang phục độc đáo đã khiến game được cộng đồng game thủ khá ưa thích. Bản hack game được giới hạn để không làm ảnh hưởng quá lớn đến môi trường của game.


Ngay khi game Au đã bị giảm thiểu số lượng lớn những người chơi thì đây là lúc hợp lý để tìm một game có thể loại nhảy dựa trên 4 phím quen thuộc. Được trang bị các thể loại, cách chơi hợp lý và độc đáo. Tuy vẫn đang còn mới mẻ vừa ra mắt nhưng nhà phát hành game phải cố gắng hơn rất nhiều nữa để game có thể lôi kéo được nhiều người chơi gắn bó thực sự với game hơn, chứ không phải đi theo lối mòn hút máu như sự thất bại của game.
















Ferver Mix
 đang được cập nhật và sửa lỗi rất nhiều gần đây. Điều đó chứng tỏ game đang được sự quan tâm lớn của người chơi game. Được lập trình dựa trên những phần mềm mạnh mẽ nên việc nhà phát hành có một chiến lược lâu dành khiến game thủ không bị hụt hẫng giống Fifa Online 2 của hãng VTC, khi mà bạn phải mất một số tiền không ít để mua được cầu thủ mạnh, cày nick để khoe với bạn bè.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng kinh nghiệm mỗi ván đấu.

2/ Hack sử dụng tất cả trang phục trong shop ( tắt hack là mất ).

3/ Hack tự động nhảy, nhấn phím trong game.

4/ Hack mua đồ không mất tiền, không cần nạp thẻ.



Link Download Bản Hack : 13.22 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.