Friday 29 November 2013

Hack Game Võ Tướng Mới

Game Võ Tướng là một game mới sản xuất được phát triển bởi chính mạng xã hội và nhà phát hành TamTay. Vì vậy nên game mang sắc thái của người Việt Nam, không còn phụ thuộc vào lối chơi nhàm chán của thể loại Trung Quốc kiếm hiệp, lặp đi lặp lại trong tất cả các các game. Mới đầu game, bạn sẽ được lựa chọn một số trường phái võ công với sự đa dạng phong phú không kém gì các game khác. Tuy xây dựng trên chế độ 2D webgame nhưng game không hề làm người chơi khó khăn khi tiếp cận. Hệ thống khủng các tính năng, kỹ năng trong game cũng là một điểm mạnh của Võ Tướng.


Xoay quanh những trang lịch sử hào hùng của chúng ta, tuy là game online nhưng cũng khắc họa được một phần của những vị tướng, những nhà quân sự, xã hội phong kiến lúc bấy giờ. Chỉ khác là nội dung đã được thần thoại hóa khá nhiều nên trông khá kỳ lạ. Trong game cũng có buôn bán trao đổi nhộn nhịp, một vũ khí tốt để người chơi có thể trao đổi với nhau những vật phẩm hiếm, những trang bị khủng hay chỉ là khoe một thứ gì hiếm mà mình nhặt được. Bản hack mới được sử dụng rất tốt, ít khi bị lỗi. Tuy vậy bạn nên đề phòng quét virus không người khác lợi dụng up file virus.






Bộ skill cực kỳ nhiều chính là lợi thế tốt nhất trong game, ít ra là bạn phải học 1 tháng để có thể sử dụng tương đối được lượng quá nhiều phép bổ trợ như vậy. Việc độ khó và tạo lối chơi của riêng mình chính là việc khẳng định bản thân với những người chơi khác. Phân chia mạnh yếu của nhân vật được rạch ròi và không hề có sự thiên vị cho 1 champ nào cả. Việc solo team cũng mất khá nhiều độ thông minh và IQ của bạn. Nếu bạn dồn sát thương lớn thì việc đứng sau team là đương nhiên để khỏi đột tử.







Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng kinh nghiệm khi đánh quái.

2/ Hack đồ trang bị trong game, hack cường hóa.

3/ Hack cấp độ, level và vàng trong game.

4/ Hack tốc độ đánh, speed thời gian hồi skill.

Link Download Bản Hack : 8.47 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.