Tuesday 19 November 2013

Hack Game Tân Thiên Kiếm

Một game mới được phát hành ở Việt Nam chưa được bao lâu nhưng tiếng vang của nó đã đến khắp các quán net, game ở trong nước. Với độ chất không phải do quảng cáo hay từ uy tín của hãng game mà ra thì game Tân Thiên Kiếm đúng là một tuyệt tác mới của nhà phát hành này. Cách sử dụng những biến hiện thông minh và bước đi khôn ngoan đã khiến từ một nhà phát hành không tên tuổi, Sgame đã khiến VTC, Vinagame và các nhà phát hành khác ganh tỵ về doanh thu cùng với lượng game thủ chơi game. Tuy game của hãng không hề nhiều nhưng game nào cũng được chào đón nồng nhiệt, lựa chọn kỹ lưỡng để giúp người chơi trải nghiệm tốt nhất sản phẩm.


Game có cốt truyện khá kỳ ảo, cùng với khung cảnh trong game rất hoành tráng, diễm lệ. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ nên lỗi của game là không đáng kể, chỉ những lỗi rất nhỏ. Khi vào game thì người chơi sẽ lạc vào không gian huyền bí với các map quái thú, không gian rừng rậm cùng với những bí mật của những nhiệm vụ chôn giấu nơi hang động bí ẩn. Nhân vật của game được tạo hình rất tốt, cử chỉ mềm mại, uyển chuyển chứ không bị cứng nhắc như các game online 3D kiếm hiệp khác đang có mặt trên thị trường game. Bản hack game được mua lại từ Trung Quốc với mục đích cho người chơi khám phá hết các mê cung trong game.





Bắt đầu vào game, bạn sẽ phải trải qua những khảo nghiệm và những nhiệm vụ kỳ bí để đến được với nàng tiên nữ đã từng có duyên gặp mặt một cách tình cờ. Qua các cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới, bạn sẽ phải chiến thắng tất cả những quái vật hung tợn, thắng tất cả các anh hùng khác để đến đỉnh núi tìm được nàng. Game phát hành ngay những lúc mà cuộc chiến game 3D đồ họa khủng đang diễn ra, nhất vào những quý 4 các năm thì tất cả nhà sản xuất đều tập trung vì đây là lúc game thủ có tiền tiêu tết và tiền nộp học phí năm mới.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :


1/ Hack tiền trong game Tân Thiên Kiếm.

2/ Hack cấp độ người chơi, hack level, kinh nghiệm.

3/ Hack sử dụng tất cả những trang phục cấp cao, trang phục chưa đủ cấp độ mặc.

4/ Hack max tất cả chỉ số lực tấn công , phòng thủ, máu,....




Link Download Bản Hack : 4,52 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.