Friday 1 November 2013

Hack Game Cửu Long Triều Mới

Một game khá mới đến từ một nhà sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc. Với việc hãng truyền thông lớn gần như xếp đầu ở Việt Nam là VTC mang về thì game cho dù có đớ đi chăng nữa cũng biến thành một game hot thực sự. Nhưng các chức năng trong game không hề làm game thủ thất vọng. Với phần đồ họa tuy là 2D nhưng khá mượt mà và đẹp. Những gam màu được phối hợp cùng khả năng đánh bóng và kỹ thuật vẽ cực đỉnh đã giúp game có một vị trí nhất định trong làng webgame đang không mấy sáng giá của nước ta. Game nổi bật nhờ tài quảng cáo của VTC và một tính năng rất quan trọng giúp gắn kết người chơi và là động lực để kéo người chơi ở lại sau mỗi hôm chơi game. Đó là tính năng gia tộc trong game. Bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi với người chơi, những thành viên thường nhường nhau những món đồ chưa có. Đó là những cái đẹp và thân thiện trong game.


Game Cửu Long Triều được mở cửa vào khoảng trung tuần tháng 8 năm nay. Được Open Beta ngay sau khi hoàn tất thủ tục ký kết giữa nhà phát hành và nhà sản xuất. Tuy vậy, phải sau 2 tháng thì bản hack game đầu tiên mới được hoàn tất do quá trình dịch bản hack và những lỗi đã được fix sửa lỗi rất nhanh. Hôm đầu tiên khai mở sever chơi trong game, trò chơi được chào đón nồng nhiệt bởi các game thủ tin tưởng vào VTC, một lượng khổng lồ đăng nhập khiến sever bị lag và chậm diễn ra cục bộ. Tuy vậy, việc sửa lỗi để các game thủ được trải nghiệm thế giới game là khá nhanh, không mất nhiều thời gian.






Được đánh giá là một game khá trong những webgame mới gần đây. Với thể loại rất quen thuộc với công chúng là game kiếm hiệp. Cốt truyện của game cũng rất huyền ảo và dẫn dắt người chơi đến bước đầu vào game. Bằng hệ thống nhiệm vụ và phó bản khá nhiều, cùng với việc so cấp bằng lực chiến, bằng số sao, mặt trăng, mặt trời,... trong game khiến game thủ dễ dàng hơn trong việc dàn trải những mặt trong game. Thí như người này mạnh trang bị thì người khác mạnh về ngọc,... Được khen rất nhiều và chê khá ít nên game hoàn toàn có thể trụ vững trong thời buổi bão game hiện nay.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack 1 combo chết ngay trùm và boss.

2/ Hack max tinh lực trong game, sử dụng năng lượng vô hạn.

3/ Hack trang bị mạnh trong game, tăng lực chiến.

4/ Hack cấp độ, level trong game, hack bạc và auto tự động đi phó bản, làm nv trong game.



Link Download Bản Hack : 9,45 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.