Monday 9 December 2013

Hack Game Gunbound Mobile

Đây là một tin rất vui cho những ai đã từng cày đêm cày ngày để tranh lấy phòng Vip trong gunbound, hoặc là đã từng có nhiều kỷ niệm với game thể loại này. Xuất hiện thuộc loại sớm nhất trong làng game online, rồi gunbound lại ra đi sớm nhất. Nhưng bây giờ đã xuất hiện phiên bản mới trên mobile. Nhất định sẽ có rất nhiều game thủ sử dụng phần mềm giả lập để chơi trên PC. Phiên bản này được coi như là một patch mới cho Gunbound Online sau thời gian rất dài nghỉ ngơi. Cuộc chiến mới, đó là việc chiến tranh giữa các vì sao, giữa các hành tinh đem game lên tầm cao mới.



Ngay từ hồi năm 2007 thì Gunbound đã nổi đình nổi đám nhờ việc rất dễ để học thuộc game và có nhiều xe có vũ khí riêng biệt, có điểm mạnh điểm yếu khiến người chơi phải tìm cách khắc phục nó. Bên cạnh đó còn xe rồng với xe phượng có lực tấn công rất mạnh, ngẫu nhiên mới được khiến game chơi rất vui. Những người chơi game hồi trước phải bằng tổng tất cả game thủ trên các game kiếm hiệp nhỏ bây giờ. Với việc nâng cấp cách chơi và đồ họa, game đã được yêu thích và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game.




Các kỹ năng trong game được làm lại nhìn rất hoành tránh và hiệu ứng đẹp, những chiếc xe thời trang và kho shop đa dạng hơn, vật phẩm nhiều và mới hơn. Được chia làm 3 loại đạn như trước, đạn POW được căn chỉnh sao cho phù hợp với từng kiểu xe. Nếu xe bạn nhiều máu, đỡ đòn mạnh thì lực tấn công sẽ yếu đi. Ngoài ra còn có những đạn POW rất lạ đời. Tuy vậy, nếu vào tay những game thủ pro thì việc 1 mình bạn hành nát cả đồn đối phương là việc dễ như lòng bàn tay. Hack game mới giúp bạn có cả shop trong tay mà không cần mất tiền nạp thẻ hay phải chờ đến event nhận thưởng.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack : 

1/ Hack lag, dis đối phương. Đối thủ không thể bắn được, bỏ lượt liên tục.

2/ Hack shop, mua tất cả đồ trong shop không mất tiền cash.

3/ Hack trang bị, xe trong game, vô hạn máu, tấn công.

4/ Auto tự động căn chỉnh, chỉnh góc phù hợp, lực kéo phù hợp.

Cài Đặt Bản Hack :

1/ Tải về máy di động, có hệ điều hành android.

2/ Bật ứng dụng hack lên, vào game nhấn enter, gõ /hacked.

Link Download Bản Hack : 5,72 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.