Tuesday 3 December 2013

Hack Game Vương Quốc Thần Thoại

Game Vương Quốc Thần Thoại đã được game thủ biết đến từ ngay khi bắt đầu tháng 9. Không để sự chờ đợi lâu thì chỉ hơn một tháng sau, tức vào giữa tháng 10 thì nhà phát hành game Vật Giá đã cho ra mắt ngay phiên bản Open Beta đầu tiên của game. Chơi trên trình duyệt webgame không còn mới mẻ với Việt Nam, nhưng tính năng của nó mang lại thì đến tận bây giờ vẫn còn. Bạn sẽ không phải mất công tải client vài trăm mb, hoặc thậm chí vài GB và cập nhật hàng tuần, phiên bản rất phức tạp. Chơi trên webgame thì đòi hỏi máy chủ phải cực tiên tiến nhưng máy bạn chỉ cần ở mức trung bình là đủ. Bản hack game được lấy từ Bắc Mỹ, với tên là Chrono Tales, cập nhật nhanh chóng nhất.



Game được mùa bởi vì thị trường Việt đang thiếu những webgame sở hữu tính năng hay như vậy. Được trang bị đầy đủ nền đồ họa anime khá bắt mắt bên cạnh lối chơi RPG thông thường. Tuy không phải đồ họa là khía mạnh nhất của game, nhưng nó cũng giúp người chơi thêm phần vui vẻ khi vào chiến đấu, cày cấp. Nhất là hiện tượng rất hay gặp trong game web là việc lag và dis khi vào chơi game. Điều nay khiến mọi người chơi đều rất bực mình là không biết tìm cách giải quyết vì vấn đề ở máy chủ. Trong game bạn hoàn toàn thoải mái chơi mà không bị các hiện tượng đó quấy rầy đến việc cày cấp.





Tính đặc trưng của các webgame được nhiều người chơi chính là việc quá tải sever, vì không muốn hiện tượng trên xảy ra nên nhà phát hành đã mở thêm một số sever mới để game thủ có dịp đua top nếu không kịp chơi ở sever cũ. Mở đầu khi vào game, bạn sẽ tạo một nhân vật phù hợp với cá tính của mình. Làm các nhiệm vụ để nhận phần thưởng và trang bị sơ cấp. Các nhiệm vụ sẽ có rất nhiều điểm thú vị như nội dung và vấn đề nêu ra trong từng nhiệm vụ. Bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh, khả năng tư duy logic để tìm hướng nhanh nhất cho từng nhiệm vụ riêng. Không chỉ nổi tiếng do chất lượng và giá cả để mua bản quyền game, mà Vương Quốc Thần Thoại còn nổi tiếng bởi chính các nhà phát hành game đến từ khắp lục địa trên thế giới












Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack nhận tất cả trang bị của gift code, vip code,...

2/ Hack giảm thời gian diệt boss bằng one hits 1 phát chết boss.

3/ Hack tự động làm các nhiệm vụ ngày, tuần,...

4/ Hack skill, kinh nghiệm, cấp độ,....


  Link Download Bản Hack : 14,45 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.