Tuesday 21 January 2014

Hack Game Dị Tinh Mới

Tuy cái tên hơi lạ và mang sắc thái như là không trang nhã, game được cư dân mạng coi như là một thứ chất nổ nhỏ để đánh vào thị trường game rác bẩn ở Việt Nam. Với việc bản đồ map cực nhiều, Graphics và hình ảnh phải thuộc hàng tốt,  ắt làn sóng phong trào game sẽ được đẩy mạnh. Nhưng để đổi lại điều đó là các máy tính kém chất lượng không thể có cửa để đụng vào khung cảnh ở game. Không trùng với bất cứ game 3D nào về cốt truyện.

Giống Thế Giới Hoàn Mỹ nhưng dường như tươi sáng hơn trong từng khung hình, độ FPS game rất ổn định sẽ khiến bạn hài lòng hơn với những gì đã bỏ ra. Tuy vây, thị trường game 3D ở Việt Nam thật sự đang đóng băng sẽ cản trở những bước đầu phát triển game. Cùng với việc game thủ đã quá nhàm chán với lối đánh chém giết ảo trong game để đi tìm những trang giải trí khác cũng là một gánh nặng không hề nhỏ.








Game có nhiều hệ thống Boss, phụ bản trong game và nhiệm vụ khá nhiều. Bạn có thể được trang bị mạnh khi đánh được Boss. Nhưng việc kill xong là rất mất thời gian. Vì vậy, bản hack One Hits Noss cùng nhiều tính năng mới sẽ giúp bạn nhiều trong công việc sắm sửa trang bị mạnh cho nhân vật hay tìm kiếm trang bị chiến thần hiếm trong thế giới game. Bản hack còn có tính năng định vị Noss rất nhanh chóng để bạn đến One Hits và thế là hoàn thành. Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, lại không sợ bị tranh giành.



Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack lượng máu, năng lượng bạn có lên vô hạn trong game.

2/ Hack đánh một chưởng skill là chết boss, thuận lợi cho việc train vàng, trang bị.

3/ Hệ thống tự động dò các vị trí của boss thế giới, và tự động ăn chúng.

4/ Hack lượng quái vật ra luôn dày kín ở mỗi bản đồ, chỉ có mình bạn thấy nhưng vẫn được kinh nghiệm.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,68 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.