Tuesday 21 January 2014

Hack Game Ỷ Thiên Long Mới

Được chơi trên hệ thống .Html  webgame giống đa số game 2D nhưng game có cách bố trí cảnh vật, khung hình khá độc đáo. Được trang bị hệ thống tách hạt trong hình ảnh nên game có phần mượt hơn và đỡ lag hơn. Nhân vật được thiết kế hoành tráng, mới mẻ và bắt mắt. Trong game, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì dù có đông người thì bộ hệ thống ổn định của game vẫn hoạt động khiến giảm áp lực vào cùng một máy chủ để không diễn ra hiện tượng dis. Phong cách hoạt hình anime khá dễ thương cũng là một điểm công cho game.


Việc các chưởng pháp trong game to lớn quá mức, và độ phê khi tung skill cũng là một cái hay trong game. Tương tự như việc giật màn hình khi chém chí mạng trong Võ Lâm Chi Mộng. Đây là một game chiến thuật kết hợp cày level. Vì dung hòa được 1 vào 2 nên game có bản sắc rất riêng. Được phát triển bởi một cái tên khá lạ GameFly, nhưng không vì vậy mà lượng game thủ giảm đi. Dường như làng game đang cần thay đổi nhiều thứ để trở nên mới mẻ hơn và đa dạng hơn.





Việc lối chơi giản dị nhưng biến hóa khôn lường cùng với các cách tạo style riêng không giống ai cho mình đã khiến game thủ gần như tiến gần tới game hơn. Đơn giản như Đế Chế và Warcraft 3, không phải ai cũng biết những cách thức như vậy. Việc solo với nhau trong game đã trở nên bắt buộc trong từng thời điểm khiến máu động vật là ham chiến đấu đã trỗi dậy. Đây chính là lý do để bạn phải gắn bó với game nhiều hơn. Game có hay hoặc dở là do phong trào, đây là điểm nên nắm bắt rõ.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack turn, lượt trong game luôn là của bạn.

2/ Hack dis, lag đối phương luôn nhường lượt cho bạn.

3/ Hack các trận pháp mạnh không mất tiền nạp, mua trận.

4/ Hack luôn thắng trong các trận đấu, bất tử các tướng.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 9,15 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.