Monday 20 January 2014

Hack Game Peta City Mới Nhất

Phần game có lối chơi hành động giống trong phim The Hunter. Được nhà sản xuất sử dụng các công nghệ mới cho việc lập trình thiết đặt game. Game đã được trở thành một trong những game top hay nhất thể loại bắn súng online ở Việt Nam. Trong game, bạn sẽ được sở hữu những khẩu súng tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh của mình. Hướng đến thế giới về sau, nơi cuộc chiến đấu trở nên khốc liệt hơn để giành lấy sự sống cho riêng mình.


Ở phiên bản mới chào đón tết Giáp Ngọ 2014 thì nhà phát hành cũng đang có dự định tăng rất nhiều gift code và các event chào mừng tết năm mới. Được sản xuất từ rất lâu, nhưng đây là lợi thế rất mạnh khi một game có kỹ thuật phát triển tiên tiến trước thời đại rất lâu, đến bây giờ vẫn còn đứng vững trong thị trường game thế giới. Game được sử dụng bộ máy ổn định cấu trúc mảng, khiến game trơn tru khi vận hành trong tay người chơi.






Giống như Đột Kích nhưng game có vẻ các phần đều nhỉnh hơn, nhất là khi việc hack speed, hack súng trong game là rất ít. Bạn sẽ nhanh chóng cày để thăng lên cấp bậc nếu thật sự có đam mê. Vì vậy, bản hack exp sẽ khiến bạn được thỏa mãn cơn khát của mình. Nếu bạn đứng ở thứ hạng cao trong game thì bạn hoàn toàn có thể nhận được rất nhiều kinh nghiệm và tiền. Game chủ yếu mạnh ở phần vũ khí với độ phong phú rất lớn.





Các Tính Năng Của Bản Hack :

1/ Hack kinh nghiệm x4 trong mỗi trận đấu nếu bạn chiến thắng.

2/ Hack súng tất cả các loại, nhưng sẽ mất khi tắt hack.

3/ Hack tăng cấp bậc trong game nhưng sẽ mất khi tắt hack.

4/ Hack sử dụng vũ khí max đạn không bao giờ hết, thuận tiện cho việc làm nhiệm vụ.




Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 3,21 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.