Monday 20 January 2014

Hack Game Tầm Long Ký

Game Tầm Long Ký là một thể loại game được thiết kế dành riêng cho những game thủ đam mê phiêu lưu vào khung cảnh thần tiên và thể hiện bản lĩnh của mình bằng các môn võ công cùng với chưởng pháp bí kíp để xưng bá võ lâm. Game được sử dụng công nghệ Graphics Etecd Engine khiến game trở nên mờ ảo và rất đẹp. Game được phát hành bởi Dreamworks. Một công ty đang rất phát triển tại đất nước này do tiếp thu và sáng tạo ra các phần mềm mới lạ, hấp dẫn.



Cũng giống như các game online khác, game Tầm Long Ký cũng có những nét chung. Khi vào game tạo nhân vật thì bạn được lựa chọn các chủng nhân vật điển hình với hướng đi riêng biệt, đây là nơi bạn thể hiện sự sáng tạo bằng cách tạo hình nhân vật trong game cho phù hợp với lối chơi và tính cách của mình. Trong game có những nhân vật chủ yếu hướng công rất mạnh gây dame lớn, có nhân vật trâu bò đỡ đòn cho team như hiệp sĩ,.... Bạn phải mất nhiều thời gian ở khâu này để tránh sai sót, lỗi lầm về sau.





Game sử dụng những tinh hoa về võ học của Trung Quốc, với sự phát triển của một công ty lớn. Chắc hẳn nhà phát hành đã nghiên cứu rất kỹ về các sách kiếm hiệp cổ trang hoặc lý âm dương, ngũ hành trong game để định lượng và định tính. Bản hack game được lấy từ Trung Quốc nên chưa biết có những tính năng tốt hay không, tốt nhất bạn nên scan virus trước khi mở tệp để tránh việc không tốt xảy ra cho bạn.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack:

1/ Hack năng lượng và lực chiến đấu cho nhân vật.

2/ Hack tăng mạnh sức tấn công, tăng khả năng phòng thủ, tốc độ đánh để farm quái.

3/ Hack mua đồ trong cửa hàng không mất tiền, có đủ chức năng của VIP.

4/ Hack sử dụng lượng tiền ảo để mua bán, nếu tắt hack đi thì bạn phải nhập lại.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,72 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.