Sunday 16 February 2014

Hack Cửu Phạt Trung Nguyên Mới

Game Cửu Phạt Trung Nguyên là một sản phẩm hot thứ 2 của nhà phát hành G1Game. Nổi tiếng với King Of Solider, sản phẩm này tuy ăn theo để nhà phát hành này có thêm lượng game trong bộ sưu tập nhưng không ngờ tựa game này lại thành công ngoài sức tưởng tượng. Với khoảng 41k Like fan page thì đây là một con số đáng kính nể, bởi vì các game thuộc hàng khủng, bom tấn mới có thể đạt đến những con số như vây. Tôi cố tìm hiểu xem game có điểm mạnh ở đâu, nhưng chưa thấy nhiều, chỉ là một số tính năng đơn giản của dạng game dàn trận theo lượt. Trang bị và các tướng trong game cũng không phải quá phong phú, không nhiều so với các game khác. Vậy tại sao game lại được khá nhiều người chơi. Và được bình chọn tới 9/10 điểm trên một số trang mạng.















Trong Cửu Phạt, bạn có thể chia các trận pháp theo các lối đánh khi đấu với từng người. Câu châm ngôn " Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" được áp dụng triệt để trong game. Các tướng soái thống lĩnh ba quân phải lựa chọn kỹ lưỡng, vì đây là bộ mặt của bạn, tốt hơn hết là nên sắm sửa cho vị tướng của bạn một số trang bị mạnh để solo đánh cho đã, đỡ phải phòng thủ nhiều. Game lấy bối cảnh từ thời Tam Quốc Diễn Nghĩa. Cũng chỉ thời này các game Trung Quốc mới có cửa để tạo ra thể loại dàn trận, bày binh. Game được xây dựng trên nền Webgame, hình ảnh trong game khá tốt, hơi cứng, hơi lỗi nhưng tổng quan thì có thể chơi lâu dài, vì hãng đã tạo dựng được uy tín khá lớn trong thị trường game của Việt Nam.
















Trong game không có chỗ đứng cho những người chơi kiểu Lưu Bị, chỉ có 
những Tào Tháo hoặc Tư Mã Ý mới có thể giành được giang sơn. Vì đã là game thì không ai không muốn mình là người đứng đầu. Họa may ra tìm được người biết nhường người khác lại không có tướng mạnh phò tá. Việc ăn thua trong game là ở vị tướng chủ lực này. Nếu may mắn bạn có thể mở được các tướng huyền thoại nổi tiếng ngàn trượng. Người chơi khác cũng phải nể bội phần nếu bạn nắm giữ được vị tướng đó trong tay và cùng set trang bị hiếm. Bản hack tăng sức mạnh cho tướng chủ lực, vô hạn máu. Bạn sẽ dễ dàng nắm ngôi minh chủ trong tay.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,98 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.