Sunday 16 February 2014

Hack Game Thời Loạn Mới

Nếu bạn đã từng chơi game Social Empires và đã từng download bản hack mà tôi share trên website thì tôi dám chắc bạn có thể thuần thục chơi game này ngay cả khi bạn chưa từng nhìn một chút hình ảnh, giao diện nào của game. Tất nhiên là không thể sử dụng được hoàn toàn nhưng về cơ bản thì dễ dàng. Game thuộc loại xây dựng chiến thuật cực kỳ phổ biến, lại chơi ở trên PC thì quả thật là tôi không hiểu nhà phát hành Vinagame ( Zing Me ) nghĩ gì nữa. Game được đánh giá với thang điểm 5/10 ở một số trang nổi tiếng bình chọn về các game trên máy tính. Chơi trên webgame thì đỡ hơn, nếu chơi ở client thì tôi không bao giờ đụng vào. Từ các hình ảnh giao diện của kinh nghiệm, cấp độ,... đều rất giống game Social Empires từng làm mưa làm gió một thời của Facebook.














Game giống như con lai giữa các game Kiếm Hiệp và game Chiến Thuật, đây chính là điểm cộng duy nhất của tôi dành cho tựa game này. Bạn được kéo quân đi chinh phạt các bản đồ phó bản để lấy những tài nguyên mang về nhà. Việc lai ghép các chiến binh mạnh cũng được tối ưu hóa để việc may mắn trở nên quan trọng trong cuộc chơi. Và tất nhiên sẽ kích thích được sự ham muốn chiếm hữu được tướng mạnh ở trong game. Game được xây dựng theo lối chiến thuật thời gian thực, bạn có thể PK bất kỳ người chơi nào mà không cần cho phép. Vì vậy bạn cũng nên " Cài Cửa" nhà cho thật cẩn thận nếu không muốn mình trở thành nạn nhân. Việc không có soft hỗ trợ xây dựng sẽ khiến bạn phát bực lên vì thời gian khá lâu.




Game nhận được nhiều bình luận, đồ họa game tuy 2D nhưng khá chắc, không bị nhạt và lỗi màu. Hiệu ứng đổ bóng khá chuẩn, tách riêng khỏi hệ thống Appstore của Zing Me khiến bạn chú ý đến game hơn, khoảng 8k lượt like game trên Facebook. Game như vậy thuộc tầm trung, không yếu. Game sẽ kích thích trí tưởng tượng cùng khả năng bày binh của bạn nên mức cao nhất. Hồi xưa, khi chơi game Social Wars, tôi đã hack và tạo ra cái gọi là " Bích Không Nguyệt Minh Trận". Nghe có vẻ hơi dị nhưng game đó tôi toàn rủ bạn vào phá nhưng dường như là khá khó để nát được cái trận pháp đó của tôi. Để chơi game Thời Loạn bạn nên học cách suy nghĩ 3 bước. Lập kế hoạch, phác thảo lối đánh, cuối cùng là thực hành. Bản hack miễn phí chỉ khai thác được vàng và dầu của game, không cần đợi thời gian nâng cấp. 

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,89 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.