Sunday 16 February 2014

Hack Game Đấu Ma Mới

Hãng FPT Online mới đây đã ra mắt game Đấu Ma thuộc thể loại RPG chủ yếu cày cấp và PK, đây cũng giống hệt như các game 3D khác. Không một thể loại nào ngoại trừ Thể Thao có các game 3D như thể loại Kiếm Hiệp. Dường như việc cứ nhắc đến game 3D là phải có nhập vai đã ăn vào xương máu của người chơi Việt Nam. Trong game có giao diện không quá chật mắt, các skill, các hoạt động, xếp hạng, bản đồ sắp xếp khá giống với các game khác thuộc thể loại này. Vì vậy, việc chán chường khi bạn đã chơi nhiều game online sẽ hiện lên các cử chỉ của bạn. Game được đầu tư khá lớn, và chúng ta đang hy vọng game đem lại tia sáng mới cho Fan của Đấu Ma và FPT Online. Liệu nhà phát hành này có vượt lên những tảng đá nặng đã đè lên làng game của chúng ta như Dị Tinh, Túy Tiêu Dạo,...















Nếu nhìn game thì bạn sẽ thấy giống Thế Giới Hoàn Mỹ 3D, một game đã cổ xưa hồi tôi mới làm trong ngành này. Game có khá nhiều điểm thiết kế quan trọng và là điểm nhấn để game không bị trùng lặp nội dung. Phần dẫn nhập các truyền thuyết trong game được đưa bởi các nhiệm vụ. Đây là một cách thưởng thức game rất có điểm nhấn mà hầu hết người chơi đều bỏ qua mà chỉ việc chơi game, cày cấp để đua top khiến game mất đi cái giá trị là đưa người chơi đến cái khung cảnh của toàn bộ game, nơi mà nhà phát hành muốn gửi đến cho game thủ. Trong game, việc kiếm được trang bị mạnh, các đồ khủng là niềm mong ước của rất nhiều game thủ. Khi đi Đấu Trường hoặc Chiến Trường thì người chơi không đủ sức mạnh để có thể dành giật điểm tích lũy đổi phần thưởng mạnh mẽ, trang bị hiếm trong game. Bản hack có chức năng max lực chiến và bất tử cho bạn nhưng không nên khoe khoang để nhà phát hành fix mất bản hack, nhiều người còn chưa được hack game Đấu Ma này.















Một tính năng khá nổi trội được đưa trên trang chủ của game là tính tương tác đa chiều giữa người chơi với nhau, các kỹ năng vật lý. Các mục cự ly được xác định, hiệu ứng đổ khung hình, ảnh 3D rất chân thật. Loạt combo của game rất đẹp mắt và có chiêu last hits kết thúc cùng hiệu ứng rung màn hình. Đây là mặt thành công nhất của game, cũng chính là cái mà game thủ muốn ở các game dạng này.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 11,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.