Sunday 16 February 2014

Hack Game Warface Mới

Game Warface được nhánh phát triển truyền thông Goplay, thuộc công ty con của tập đoàn VTC phát hành. Được xây dựng trên nền tảng góc nhìn thứ nhất, đang trên đà phát triển và hoàn thiện với các bản cập nhật rất đáng trân trọng. Hàng loạt súng và nhân vật mới ra trong Big Update người những tay súng chơi game rất ưa thích. Nếu trên đà phát triển bền vững như vậy thì game có thể dành được nhiều sự quan tâm và khôi phục các vết thương khi các game online hot nhất Việt Nam dần bị lãng quên bởi nhà phát hành này. Tuy mới chỉ ra trong thời gian ngắn nhưng lượng like fanpage lên đến con số khổng lồ là 60.000 lượt khiến giới bình luận về game không khỏi bất ngờ về độ hot của game. Con số này bằng game hot nhất thể loại kiếm hiệp hiện nay là Đấu Phá Thương Khung. VTC đã có những bước đi chiến lược hiệu quả để khôi phục lại uy tín trong làng game của mình đã bị mất bởi Sohagame, FPT Online, Vinagame.. Game có cấu trúc gần giống với Đột Kích ( Cross Fire ) nên việc làm quen với game không khó. 


















Game có dung lượng không quá nặng, nhờ việc cắt giảm những bộ phận chức năng không cần thiết và máy chủ ổn định và khả năng tải rất lớn nên game dường như không có hiện tượng lag game, trừ khi là máy bạn không đủ cấu hình chơi game. Các màn trong game được xây dựng theo hướng khác, ngoài ra các động tác như lắp nòng, bật căn, tháo bom,... người chơi hoàn toàn có thể cài đặt như các game bắn súng khác. Do game lấy client tải về dữ liệu từ máy chủ nên FPS khá ổn định. Nếu bạn đã chán chơi CF thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, không chỉ đủ tiêu chuẩn trở thành game hot vì đây là VTC, nhà phát hành game lớn nhất Việt Nam, mà đây còn là lời xin lỗi của nhà phát hành này đến toàn thể người chơi nước ta. Game có tính năng auto tự động ban nick người chơi nếu sử dụng hack, bạn nên cẩn thận khi cài phiên bản hack, hãy lấy nick phụ và cài để đảm bảo độ an toàn cho bạn.















Đặc trưng của các nhà phát hành lớn là phải có doanh thu lớn để duy trì được bộ máy chủ ( Sever ) của game được hoạt động bình thường. Vì vậy nên việc nạp card trong game để có một chút lợi hơn là điều không thể tránh khỏi. Nếu không thì chắc chắn doanh thu sẽ bị lỗ sau khi trừ thuế game.  Hơn nữa, nhà phát hành luôn cố gắng để giảm thiểu việc lấy tiền đè người trong game nên bạn sẽ yên tâm hơn khi cày cấp quan trọng hơn nạp tiền.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 11,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.