Wednesday 12 February 2014

Hack Game Bát Quái Trận Đồ

Game Bát Quái Trận Đồ là một sản phẩm mới ra mắt của Sohagame, game chủ yếu có tính chủ đạo là việc bày binh bố trận để công thành phá của đối phương nhằm kiếm các thứ vật dụng, nguyên liệu cần thiết như lúa, gỗ, sắt,... Bạn được trải nghiệm game bằng những đoạn 3D rất chân thực chi tiết về việc giao tranh giữa 2 đội hình. Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thêm một chút hiểu biết về trận pháp để tạo nên thế "Long Hổ tranh hùng" thì sẽ rất hay. Nhưng điều kiện là quân đội của bạn phải được trang bị đồ đạc hoành tráng mới có thể kinh thiên động địa được.





Game giống như các game chiến thuật dàn binh bố trận khác nhưng cái tuyệt vời hơn cả là việc đồ họa được nâng cấp lên 3D, cái mà chưa một game online nào thể loại này có được. Bạn sẽ nắm quyền sinh sát trong tay nên trách nhiệm của bạn sẽ rất nặng nề, thể hiện cả suy nghĩ và trí tuệ của bạn trong từng trận đấu. Bạn có thể yếu hơn đội hình địch nhưng biết sử dụng kỹ thuật thì kể ra nó mạnh gấp 2 lần cũng không phải quá khó khăn để chiến thắng. Đương nhiên là game nào cũng cần phải card để nhà phát hành thu lợi nhuận, Bát Quái Trận Đồ cũng vậy, nhưng nếu ở mức khuyên ngăn thì bạn không nên nạp quá nhiều để lấy tiền chiến thắng. Sohagame đang tỏ ra rất quan tâm và chăm chút cho đứa con trưởng của mình nên bạn có thể khá thoải mái chơi.



Bạn giỏi quản lý trong các công việc thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì không chỉ xin quân, lính,... mà bạn cần phải xây dựng các công trình, tính toán lượng gỗ để không bị thiên quá về nhà mà không có quân, nếu bạn không đi đánh nhau thì game cũng có một chức năng khá hay là chơi theo thời gian thực. Những thứ nguyên liệu sẽ được sản xuất từ các nhà của bạn. Quan trọng và việc binh pháp để đánh đông dẹp tây, nhiều trang bị khá tốt dành cho tướng. Bản hack có chức năng hack tài nguyên giúp bạn khỏi khổ cực khi cày cấp và giúp game công bằng hơn. 




Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 16,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.