Wednesday 12 February 2014

Hack Game Xếp Rồng Soha

Một bộ game nổi tiếng lấy từ tác phẩm anime ở xứ Hoa Anh Đào, Rồng Thiêng đã được chuyển tải với bộ sưu tầm những đội quân rồng theo phong cách vẽ hoạt hình Nhật. Không chỉ mang đến màu sắc phong phú về những hình ảnh đẹp về biểu tượng loài rồng, game có lối chơi giống Candy Crush Saga, thay bằng những viên kẹo chính là những con rồng nghệ thuật. Bạn cần sự khéo léo và tính toán hợp lý để rồng bạn có thể tấn công được những đợt có lợi nhất. Tất nhiên là sai sót cũng sẽ có nên bạn phải rèn luyện nhiều mới có thể thuần phục được nó.

Bạn có thể xếp hình tùy ý, không bị bó buộc bởi các cấu trúc hoặc tính năng bắt buộc nào khác. Tuy nhiên, việc ăn may tức may rủi trong game là khá nhiều, bạn có thể mạnh hơn người khác nhưng nếu họ may mắn hơn thì bạn lại là người thua cuộc. Việc kiếm được các con rồng mạnh và hiếm là khó khăn trong game, không phải là cứ nạp card là bạn có tất cả như những trò chơi khác nữa. Ở đây cần thiết sự chuyên cần và trí tuệ để dành chiến thắng. Cũng như kim cương, bạn có 5 thể loại tính chất là kim mộc thủy,... để ứng với các màu sắc trong game.




Các nhiệm vụ trong game rất phong phú nên bạn có thể chinh phục hết phó bản này đến phó bản khác, nhân vật đẹp cùng với cách chơi thu hút nên game vượt lên đứng đầu tiên trên bảng xếp hạng Appstore là điều rất hiển nhiên. Hơn nữa, Nhật Bản truyền game sang Việt Nam không xô bồ, không đánh nhau rút nhanh như Trung Quốc nên hiện tượng game thiếu uy tín, game rác hầu như không có .Đây là một lợi ích của game Nhật Bản. Bản hack chỉ giúp bạn có thêm rồng hiếm và làm những phụ bản khó chứ không có quá nhiều chức năng, nhưng đấy cũng là khá đủ nếu bạn muốn chơi game không quá mất cân bằng vì hack.




Khi download xong, bạn copy vào sdcard/ rồi mở máy cài đặt hack, sau đó chọn Xếp Rồng Soha, game bật lên và hack sẽ giúp bạn mua rồng không mất tiền hoặc tự động nâng max tấn công cho rồng của bạn để làm phó bản.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 7,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

1 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.