Monday 10 February 2014

Hack Game Flappy Bird Mới

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hack game này một cách đơn giản nhất. Sau đây là những công cụ cần để hack được game này. Bản hack game trên PC hoặc App store.

I/ Phần mềm Cheat Engine, phần mềm chuyên dụng dùng để hack các game offline lẫn online. Bạn có thể hack được rất nhiều game không chỉ riêng Flappy Bird.


1/ Bản Hack  Cheat Engine 7.1 :


2/ Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


3/ Download = Image :





II/ Hướng dẫn sử dụng phần mềm trên PC : ( Các hình bạn có thể nhấn vào để xem rõ hơn ) :

1/ Đầu tiên, khi bạn download phần mềm Cheat Engine 7.1 về cài đặt sẽ xuất hiện bảng như thế này, nhấn vào run. Tiếp theo nhấn vào Next.


Chọn vào "I accept the agreement" rồi next tiếp.



Next cho đến đoạn này. 



Next tiếp rồi cuối cùng nhấn Finish. Khung giao diện sau khi cài đặt mà bạn thấy là ở đây.




Vào trang chứa game Flappy Birds. Ở đây mình chọn trang 




Tiếp theo bạn nhấn vào hình máy tính .



Nhấn vào Windows List, Chọn game Flappy Bird Online .Nhấn Open



Sau đó bạn làm theo hình này mình hướng dẫn. Nhấn vào Enable Speedhack rồi chỉnh về 0.5. Nhấn Apply rồi vào game thưởng thức lại. Bạn nào làm được cho mình cái bình luận thanks ở dưới nhé. Chúc các bạn thành công.


Ai không làm được ở bước nào xin nói lên để mình tìm chỗ lỗi. Cám ơn các bạn đã quan tâm.








0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.