Sunday 9 February 2014

Hack Game Liệt Hỏa Chiến Thần

Được nhà phát hành TTV Online mua về từ Trung Quốc, gần đây nhà phát hành này luôn có những động thái rất tích cực phát hành các thể loại game mới khác nhau, làm đa dạng thêm những top game đã làm nên tên tuổi. Được sản xuất dưới dạng 2D thuộc thể loại rất quen thuộc là Tiên HIệp. Game cũng không có nhiều sự khác biệt về cốt truyện cũng như nội dung đến cách chơi. Tuy vậy, việc kết hợp giữa nền văn hóa Trung Quốc và một chút của Phương Tây cũng làm game thủ khỏi nản về sự ngập tràn các game rác vớ vẩn, phế thải của đất nước này.


TTV Online đã hợp tác với Zingme App để cùng nhau phát triển tựa game này. Chơi trên Webgame nên game phải tối ưu hóa dung lượng vì các máy ở Việt Nam cấu hình là kém nên không thể tải nổi các game 3D. Solo, một danh từ quan trọng hầu hết trong các game thể loại này cũng không có gì quá khác biệt. Được chơi liên sever cũng là một phần an ủi cho game thủ. Các game thủ đi săn boss nhiều và hợp tác chặt chẽ nếu muốn đứng top. Nạp thẻ cũng là lý do điểm trừ cho game này. Vì vậy, bản hack này để bạn khỏi phải tốn tiền cho cái việc làm vô bổ này.





Game có dung lượng khá nhẹ nên không tốn dung lượng nhiều nếu bạn chơi mạng thuê bao. Tuy vậy, game có nhiều thứ khá không tốt đang tồn tại, nhưng nếu có bàn tay của Vinagame thì TTV Online rất thông minh, sẽ đưa game lên top bằng các chiến lược thông minh của mình. Đua top là phần vui nhất trong game, thể hiện bạn không phải là người tầm thường vì bạn đứng trên đầu tất cả mọi người.






Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 5,4 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

1 comments:

  1. cho 1 ban free sai thu nha ADM thanks anh : long.personnel@gmail.com

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.