Monday 24 February 2014

Hack game Linh Hồn Huyền Thoại

Linh Hồn Huyền Thoại được gọi như là phiên bản GMO của Liên Minh Huyền Thoại, tương tác trên hệ thống android di động. Đặc trưng của game này là Moba Game, các cấu trúc dữ liệu về nhân vật và hình ảnh trụ chính, bệ đá cổ có vẻ đôi chút khác với LOL để tránh việc vi phạm bản quyền của Riot Games. Game là sự lựa chọn rất tốt cho những người muốn chơi trên điện thoại di động của mình mà không phải ngồi máy tính hoặc laptop hằng giờ ở một chỗ và cồng kềnh khi vác đi. Ở game này, bạn có thể vừa đi dạo phố vừa làm một trận cho vui, ắt hẳn thời gian chơi game sẽ nhiều hơn và đơn giản là nó có thể ngốn hết thời gian cả ngày của bạn. Hơn nữa, học sinh sẽ lâm vào tình trạng tiết học nào cũng có thể cày được game. Đây chính là lối tư duy chiến lược không mấy tốt đẹp của các game mobile thời xưa như Avatar, Ninja School,....
















Việc chơi game trên Mobile cũng là vấn đề khá khó khăn trong khi lượng pin của hầu hết các máy cảm ứng hoặc đời mới đều có dung lượng rất ít, hoặc là khi bạn nhận được một cuộc gọi từ ai đó, không thể trả lời máy để rồi bạn bị mất mạng oan uổng. Thuộc thể loại này thì khi bạn mất một ít vàng so với đối phương thì cuộc chiến cũng đã trở thành không cân sức. Đối phương có thể về mua một số bình máu rồi ra solo với bạn thì chỉ có thiệt thân. Game có lối chơi và đồ họa khá đẹp, giống Liên Minh Huyền Thoại của Garena nhiều, các bản đô Summer Rift cũng giống nhiều, tạo cho bạn cảm giác thân quen với môi trường game. Nếu bạn là game thủ coi trọng trình độ thì nên cày game này trong khi không có máy tính để nâng cao tay nghề, khi solo cũng chắc chắn hơn người khác vì nhiều thời gian chơi game hơn. Việc sở hữu đồ họa 3D sẽ làm game thêm nặng và các máy cấu hình yếu sẽ 100% không chơi được game, hoặc chơi được sẽ không load nổi dữ liệu dẫn đến bật ra ngoài ứng dụng.















Tuy ra chưa lâu nhưng đã khoảng hơn 30k lượt like fan page đã chứng tỏ sức hút của game không hề nhỏ. Liệu Starlight có chứng tỏ được lối đi của mình có đúng đắn hay không?, hay chỉ là một game thuộc thể loại chuyển thể mà không có sự tính toán kỹ lưỡng rồi dẫn đến phải chia tay sau vài tháng vận hành. Bản hack max vàng và cấp độ trong game là rất lợi khi bạn đấu hạng hoặc muốn thực hiện chuỗi thắng liên tục trong game. Để sử dụng bản hack, tải về rồi chép vào điện thoại, sau đó cài đặt và chọn biểu tượng game, bạn sẽ vào game ngay và biểu tượng hack bật/tắt ở bên phải trên màn hình.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 2,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.