Wednesday 26 February 2014

Hack Game Lọ Lem Mới

Game Lo Lem là một trong những game hiếm hoi thuộc thể loại hướng anime Nhật Bản của hãng VTC Game, trùm game và viễn thông công nghệ của Việt Nam. Là công ty con của Tập Đoàn VTC Đa Phương Tiện nên lợi thế và quảng bá là rất lớn cho game này. Ở thị trường GMO của nhà phát hành còn chưa được rộng lớn, đa dạng nên VTC đang tập trung cho những sản phẩm mới thuộc lĩnh vực này. Lấy cốt truyện từ truyện cổ tích Cô Bé Lo Lem. Một tác phẩm ngụ ngôn quá nổi tiếng đến ngay đứa trẻ 3 tuổi cũng đã từng được ba mẹ chúng kể cho nghe. Chính vì vậy, game mang sắc thái tinh nghịch, lém lỉnh không phô trương đậm màu chết chóc và giết người hay đủ trò như trong các game Võ Lâm II, Kiếm Thế đã gây nên tâm lý hiếu chiến cho một bộ phận lớn những game thủ nhí khiến tình hình an hinh trật từ ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu. Game có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Việt Hóa, bản quyền phát hành tại Việt Nam của nhà phát hành này.

















Game có lối chơi theo hướng chiến thuật, bạn phải phá các khối đá để tìm đường đi đến những nơi cần thiết của nhiệm vụ, khả năng tích hợp của các sản phẩm mạng xã hội lên game là rất cần thiết bởi vì không game thủ nào muốn chơi một game mà chỉ một mình chơi. Phải có cả bạn bè mới khiến game được nổi lên và người chơi có hứng chơi hơn. Trong game thì có tổng cộng 4 thể loại nhân vật chính bạn được chọn cho phù hợp với tính cách của mình và lối chơi riêng. Game không chỉ dừng lại ở mục đích như vậy, các chế độ cày cấp kết hợp dung luyện cường hóa để nhân vật hay trang bị thẻ mạnh hơn sẽ khiến bạn gắn bó với game được lâu hơn. Nhưng phái nam dường như hơi khó chơi game khi phần áp đảo trong việc chọn nhân vật là nữ. Các tên nhân vật chính trong game là Huyn Ah sexy, Jessica trong sáng, Minzy cá tính và Suzy tinh nghịch..






Bản hack thẻ cường hóa cấp cao của game và tự động chơi đập đá phá băng cùng nhiều tính năng mới có nguồn từ phiên bản gốc Falling Girls, nhiều hacker đã lấy được những lỗ hổng của game để có thể đưa ra các bản hack cho người chơi sử dụng. Tải bản hack về điện thoại của bạn, copy bản hack vào data game rồi vào chơi, các chức năng sẽ hiện lên, tùy bạn sử dụng mà chọn on/off.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 3,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.