Saturday 8 February 2014

Hack Game Nhất Dương Chỉ

 Game thuộc thể loại kiếm hiệp dựa vào các tác phẩm lưu danh thiên cổ của Trung Quốc vào thời Phong Kiến. Với lối chơi không quá khó khăn cùng sự nhiệt tình của người chơi khác khiến cộng đồng game Nhất Dương Chỉ ngày càng phát triển mạnh hơn. Vững bước không bị thoái lui giống các game thuộc thể loại này hiện nay ở Việt Nam. Việc đồ họa để giảm bớt chi phí thì nhà sản xuất lấy ngay phong cách đang thịnh hành hiện nay, không quá cầu kỳ như những game 3D nhưng cũng không tẻ nhạt.


 Bước vào thế giới game, bạn sẽ đặt tên nhân vật, và khâu quan trọng nhất là hướng nhân vật của mình đi theo phái phù hợp với tính cách bản thân. Đánh theo kiểu Turn Base khiến người chơi quen thuộc và bạn có thể trở thành cao thủ bằng lối chơi riêng biệt tạo nên tên tuổi của mình. Việc sáng tạo lối đánh trong game là rất quan trọng và tổng hợp được đồ mạnh thì bản hack sẽ giúp bạn nhanh chóng hơn .





Không quá rầm rộ quảng cáo nhưng bao nhiêu là đủ với những người chơi gắn bó với game. Việc ra mắt các phiên bản nhanh chóng và không làm game thủ thất vọng là một tiêu chí để game thủ có cảm tình hơn với game. Bạn sẽ nhận được những trang phục theo từng cấp độ và đạt đến cảnh giới cao, trông bạn sẽ không khác gì một vị thần phiêu lưu tự tại trong thế giới ảo của game.






Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 15,41 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

1 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.