Saturday 8 February 2014

Hack Game Hồ Ly 3d

Một tác phẩm mới của VTC Mobile, nhưng không phải hoàn toàn phải là VTC game, hãng này đã chuyển phần lớn thị phần sang thị trường di động và đang khá thành công vững bước trên con đường này. Được thiết kệ dựa trên nền tảng đồ họa 3D trên điện thoại là điều mong ước của tất cả các nhà phát hành game Việt Nam. Mua bản quyền phát hành từ nhà sản xuất Trung Quốc với chi phí rất lớn nên game thủ hoàn toàn yên tâm về danh vọng của game này.


Không còn tiếng Hán Việt quá nhiều, game được Việt Hóa để trở nên gần gũi với game thủ Việt hơn. Cũng cách đánh turn-base như những game gần đây, nhưng việc trải nghiệm các skill, trận pháp trong game mới là điểm nhấn của game này. Bây giờ trong game đang còn khá ít người chơi do sức truyền tải của game còn chưa đủ lớn so với các siêu phẩm mới đang giữ ngôi bá chủ trên kho ứng dụng Mobile.





Để có đủ tầm nhìn chiến lược phát triển lâu dài game này thì nhà phát hành cần có đầy đủ chiến lược marketing hợp lý. Không thể như ngày xưa khi mới bước vào ngành game không có ai cạnh tranh. Thay đổi các cách tiếp thị game là biện pháp nhanh nhất khiến game được chào đón nồng nhiệt. Bản hack khá dễ sử dụng, phù hợp với các loại máy có màn hình 2.4 inch trở lên và hơn hết là máy bạn phải chơi được game này.





Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,21 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.