Saturday 15 February 2014

Hack Game Đoạt Mỹ Nhân Mới

Game Đoạt Mỹ Nhân là một sản phẩm của hãng Sohagame. Được lập trình trên hệ thống di động, game chơi trên nền tảng android.  Trong game có 5 nhân vật chính, mỗi nhân vật là một hướng đi riêng trong game. Trong game, bạn sẽ thật sự tự hào khi ăn may mở được Thần Tướng màu cam. Đây là hỗ trợ mạnh nhất trong game hiện nay. Việc tìm được là rất khó và phải dựa vào may mắn của bạn. Các bản đồ trong game rất đa dạng và mỗi bản đồ lại có các phó bản khác nhau. Người chơi phải đi làm các nhiệm vụ để kiếm thêm được tiền và các nguyên liệu trong game. Thần hộ mệnh sẽ đi theo bạn và làm trợ thủ duy nhất của bạn trong các cuộc chinh phạt, đấu nhau.












Được lấy niềm cảm hứng từ thần thoại Hi Lạp, các nhân vật và thần hộ mệnh của bạn sẽ là các vị thần trong truyền thuyết. Việc game có nhiều thần nên rất phù hợp với các lối chơi khác nhau khiến game thủ không bị nhàm chán. Tuy lượng truy cập game không phải quá cao nhưng game có một sức hút lớn khiến game thủ nếu đã từng chơi thử sẽ không bỏ qua được. Trong game có những vị thần tối thượng mà chỉ game master mới sử dụng cho tới hiện nay. Các trân pháp được game thủ sử dụng phải nghiên cứu kỹ lưỡng để tránh sơ sót, đối phương có thể tấn công vào điểm yếu. Việc quay được thần tướng cam là không phải đơn giản, bản hack có tính năng triệu hồi thần tướng khá mạnh và giúp bạn quay luôn luôn được thần tướng tối thượng này. Ngoài ra bạn còn có thể được một trong ba thần Zeus,.... Đồ họa của game khá đẹp, hợp với game thể loại mobile dàn trận. Các cách bài trí khung hình tươi sáng, khiến bạn không bị lóa hoặc mỏi mắt khi nhìn lâu. Đây cũng là một lợi thế lớn của game.



Tuy nhiên để chơi được game thì chiếc điện thoại của bạn cũng phải thuộc hàng cao và ít nhất cũng phải được ram 512 MB và chip 1.00 Ghz nếu không sẽ không tải nổi game, chơi sẽ rất giật trong game. Khuyến cáo người chơi nên sử dụng 3G trọn gói tháng vì dung lượng tải game khá lớn, nếu không thì bạn sẽ lãnh đủ tiền mạng mỗi tháng. Game thích hợp cho mọi lứa tuổi, tuy vậy vẫn còn những hình ảnh, chi tiết không được phù hợp cho trẻ em dưới 14 tuổi. Game thật sự là một tia sáng cho mảng android trên thị trường game Việt Nam.















Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.