Saturday 15 February 2014

Hack Game Rồng Tam Quốc

Game Rồng Tam Quốc là một game khá nổi của nhà phát hành Afoo. Game có đồ họa không được đẹp lắm, nhưng được mệnh danh là game nhàn tay nhất của các webgame. Nếu bạn lười phải click chuột liên tục hoặc thấy hoa mắt thì nhìn vào màn hình nhiều thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần một click chuột thì acc bạn được tự động làm các nhiệm vụ hoặc đi phó bản đủ cả một buổi. Tuy theo công việc mà bạn làm. Được khoảng 20.000 like fan page trên facebook thì game cũng chỉ ở tầm hạng trung chứ không phải là quá nhiều người chơi.















Game có nhiều sever để giảm tải lượng truy cập của người chơi nên hiện tượng lag trong game không xảy ra, nhiều khi online vào những giờ thấp điểm thì bạn có cảm tưởng như chỉ một mình bạn đơn độc trong một bản đồ. Chủ yếu là các acc được cắm máy auto nên chỉ có chỗ NPC là đông người nhất. Game thuộc dạng kiếm hiệp có lối chơi khá thông dụng, cũng không có gì quá nổi trội nên phù hợp cho những người chơi muốn trở thành cao thủ mà không cần đầu tư thời gian chơi game quá nhiều. Các phiên bản gần đây đã giảm tính nhàm tay của game thay bằng các sự kiện săn boss bang hội cùng với các nhiệm vụ mới khiến bạn có cơ hội rèn luyện ngón tay.















Khi vào game, hình ảnh ảm đạm cùng với tông màu xanh đậm cũng khiến bạn phần nào chán hơn, tuy vậy, khi bạn chơi lên đến cấp cao, việc solo đôi, solo nhóm và bảo kê sẽ xuất hiện liên tục. Lúc đó cái bạn thể hiện mới thực sự bắt đầu. Đồ đạc, trang bị bạn càng mạnh thì khả năng bảo kê các đàn em của mình càng lớn. Mỗi ngày sẽ có những giờ Boss ra nên bạn cần phải căn thời gian nếu không chưa kịp ra đã chết mất boss. Bạn sẽ nhận được các trang bị mạnh khi tham gia Công Thành hay rủ cả bang đi tranh nhau một con boss. 

Bản hack có nhiều tính năng mới :

-Hack trang bị trong game.

-Hack tọa độ của boss.

-Hack săn boss tự động.

-Hack max tấn công.

-Hack dung luyện,...


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.