Monday 17 February 2014

Hack Game Thục Sơn Kỳ Hiệp

Là một game do Netgame Asia phân phối tại Việt Nam. Thục Sơn Kỳ Hiệp cũng lấy chủ đề giang hồ phong vân làm mục đích dựng nên game. Phân phối trên hệ thống Client and Sever. Tức là người chơi phải download bản cài đặt game client rồi kết nối với máy chủ ( Sever ) mới có thể chơi. Tuy lâp trình ở dạng đồ họa 3D, các khung cảnh chi tiết cùng với nhiều effect hiệu ứng như không hiểu sao game có dung lượng rất nhẹ. Có lẽ đây là tuyệt chiêu chân truyền của Nhà Sản Xuất để tạo nên sự khác biệt với game khác. Nhắc đến thể loại game Kiếm Hiệp thì nào là nhiệm vụ, phó bản, PET, dung luyện, cường hóa, PVP... là không thể thiếu trong game. Chính điều này đã làm nên sự trùng lặp quá nhiều, mà tất cả các game thủ đều phải kêu ca nhàm chán vì không có lối thoát cho việc này. 



















Khi vào game, bước đầu tiên là phải phân biệt mình với người khác, tức là bạn phải tạo tên của nhân vật, chọn hướng đi của nhân vật, rồi mới tính tiếp. Game được nâng cấp phiên bản mới gần đây với thêm các event mới, game thủ có thể dễ dàng kiếm được các món trang bị mạnh và cả trang bị huyền thoại mà chỉ cần may mắn và tiền nạp thẻ. Phiên bản 2 của game mang tên Túy Tiêu Dao có vẻ khá hot nhưng không có gì khác biệt với phiên bản này. Vấn đề là người chơi không hài lòng vì họ đang chơi bản cổ lỗ sĩ, bản kém đến tận 1 bậc, chỉ vì cái tên. Game có nhiều loại PET đẹp, dễ thương lẫn một số PET hổ báo, nhìn rất hoành tráng. Boss của game khá to lớn so với người chơi, bạn phải cố gắng tiêu diệt nó để kiếm chút đồ đạc đeo lên người. Trong game, thứ quan trọng hiện nay đang là nhẫn và phù. Ngày càng xuất hiện những trang bị mà chỉ đeo nó vào bằng cả set đồ, nhưng việc có được nó cũng không phải là dễ dàng. Ngoài sự may mắn còn phải có 80% là tiền bạc đóng góp vào.



















Nếu máy của tôi cấu hình mạnh mẽ thì tôi sẽ không chọn game này mà sẽ chơi các game 3D tốt hơn, đồ họa sắc nét và có chế độ HD chơi đã tay. Nhưng tôi không đủ điều kiện như vậy, và tôi tin chắc rằng cũng có nhiều người giống tôi nên việc tìm một game dung lượng nhẹ, không cần card đồ họa chơi để thử cái cảm giác lạc vào thế giới thần tiên, cái thế giới ảo mà con người tạo ra để tranh giành nhau lấy ngôi vị minh chủ. Bản hack game khai thác từ lỗ hổng về nhân vật, bạn có thể sử dụng chức năng vô hạn máu, sức mạnh vô hạn để săn boss cho nhanh.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 12,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.