Monday 17 February 2014

Hack Game Vinh Quang Thần Thánh

Game Vinh Quang Thần Thánh là một game thuộc thể loại webgame, nhà phát hành Sohagame đưa bản quyền phát hành duy nhất tại Việt Nam. Ở trên thế giới, các nước trong khu vực đã rất thành công với game này. Game mang một tông màu ảm đạm và không được sáng, nếu như bình thường thì không ổn, nhưng cảnh ấy lại được một số bộ phận người chơi ưa game phiêu lưu kinh dị rất ưa thích. Giống tựa game Diablo II đã từng được mệnh danh là game nhập vai hay nhất thế giới. Đây là một sản phẩm tương tự như game bom tấn này. Giữa cuộc săn tìm game khác loài để tránh trùng lặp kiểu thể loại kiếm hiệp chán ngấy tận cổ của gamer thì đây cũng là một lựa chọn khá tốt cho bạn. Do ăn theo Diablo nên game mô tả về cuộc sống cổ xưa ở Phương Tây, nơi có những con ma cà rồng hút máu, quỷ tula,... Tuy chỉ với lượng khiêm tốn like Page, khoảng hơn 1k thì game thủ vẫn ưa những game sáng hơn, tông màu tươi hơn để cày level.















Một tính năng khá hay của game là thu phục các vị thần có sức mạnh vô hạn bằng việc đánh thắng, đứa con được nhập từ Châu Âu về luôn có sự khác biệt với các game từ Trung Quốc, nhưng dường như cách chơi ấy không hoàn toàn phù hợp với tính cách của con người Việt Nam. Có một số tính năng mới nên game thủ thuộc dạng thích mì ăn liền sẽ khó mà tiếp cận được hết game. Game có các phụ bản với quái vật mới lạ, thuộc dạng chỉ có máy móc và chủ đạo là màu đỏ pha đen. Hệ thống PET của game được nhận định là phần tốt nhất vì nhìn khá ngầu, hơn nữa tố chất tùy thuộc vào may mắn của người chơi, thú cưỡi trong game cũng có đủ tính đa dạng, nhiều con vật trong thần thoại phương Tây. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa của họ thì đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn.















Hệ thống nhiệm vụ trong game có tính chọn lọc, bao quát các ngành về thần học thời cổ đại. Cốt truyện không đến nỗi trùng lặp với các game kiếm hiệp. Dần dần, sức nóng của game giảm nhưng người chơi không mấy ai bỏ game sau khi chơi được một thời gian. Các sever mới liên tục được mở ra sau vài tháng, con người có sức mạnh vô địch trong game, cày kéo level chính là cách để bạn có thể chiến thắng tự nhiên qua kinh nghiệm chiến đấu và thu phục, nhặt được các vật phẩm huyền thoại. Bản hack xuất xứ từ Châu Âu, vì free nên chỉ có một số tính năng như sức mạnh vô hạn, máu vô hạn, auto tự đánh phó bản,... để bạn có thể tiết kiệm thời gian cày kéo.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.