Friday 21 March 2014

Hack Game Chiến Binh CS Mới

Game Chiến Binh CS do nhà phát hành CMN ấn định đã mở cửa sau thời gian ngắn Close Beta, game được lấy cảm hứng và là động lực của CMN khi mà các game thuộc thể loại bắn súng trên hệ thống PC đã bị mờ nhạt vì hack và các game có độ nhạt lớn, chưa thực sự có một tác phẩm tốt ở trong thời điểm này, ngay cả khi Garena vừa tung ra game Điểm Trắng cũng khiến game thủ chưa thể thuyết phục người chơi. Việc chuyển hướng sang hệ thống Android là khá thông minh và quyết đoán trong thời điểm này. Mới đầu nhìn Trailer của game, tôi tin chắc là bạn chưa thể nhận ra được đây là game GMO nếu chỉ nhìn hình ảnh. Quả thực là trên mức tuyệt vời với hệ điều hành di động. Dù cho bắn súng trên Mobile là khá khó nhưng tất cả đã đâu vào đó khi nhà phát hành này tạo ra các hệ thống bàn phím ảo và bạn không phải cảm thấy phức tạp khi thực hiện các thao tác trên màn hình.






 Tuy đồ họa có phần vượt trội nên điều tất yếu của game là các máy tầm trung khó mà chơi được một cách hoàn chỉnh. Bạn phải có một bộ vi xử lý mạnh và RAM lớn để có thể tải game, ngoài ra việc phân giải cũng quan trọng để giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn. Bạn sẽ chuyển góc nhìn bằng cách lướt ngón tay trên màn hình, nhấn nút thay đạn và việc đổi các khẩu súng ở bên phải,... tất cả sẽ được hướng dẫn kỹ càng khi bắt đầu vào game. Game có đủ sức hút để thay thế tất cả những ký ức không tốt đẹp về Đột Kích, Biệt Đội trong đầu của bạn và mở ra khung cảnh tươi sáng hơn.





Bản hack game chỉ sử dụng được trên bản IOS và Android 2.3 trở lên, ngoài ra các máy khác không thể dùng được vì không tương thích với trình biên dịch của bản hack. Copy vào thư mục /SDcard rồi bật hack lên, vào game và bắt đầu sử dụng các tính năng mới của bản hack, một số súng sẽ mua không mất tiền, chủ yếu tính năng là hack đạn và hack không giật.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8.6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.