Saturday 22 March 2014

Hack Game Tam Quốc Chí 3D Mới

Game Tam Quốc Chí ở phiên bản 3D này được Asiasoft bỏ khá nhiều công sức để phát triển game và đưa game vào hàng top khủng của các game Kiếm Hiệp 3D ở Việt Nam. Vì lỗi Reset khi toàn bộ hệ thống máy chủ bị lỗi lần trước tuy vẫn được đền bù 500@Cash và lên level theo cấp độ đã chơi cho các game thủ. Qua sự cố đã xảy ra khá lâu này thì hệ thống bảo vệ và tải dữ liệu của Asiasoft đã hoạt động trở nên mạnh mẽ hơn, nâng cấp lớn hơn. Mặc dù không có doanh thu trong một khoảng thời gian là 2-3 tháng vì phải tung ra các sự kiện, event kiếm Cash cho game thủ để đền bù tổn thất nên các bản cập nhật liên tục với những trang bị mạnh mẽ đã xuất hiện, tất nhiên là bạn phải nạp thẻ mới có thể mua được những trang bị đó.







Bối cảnh của game lấy từ thời Tam Quốc Chí và đây cũng chính là tên mà nhà phát hành đặt cho game. Có nhiều sự kiện rất độc đáo là việc Công Thành Chiến, hàng chục nghìn game thủ ở mỗi quốc gia sẽ phải cống hiến sức lực và trí tuệ của mình bằng cách chiến đấu. Game có lối chơi hay và rất khá ở mọi phương diện nên đã có hơn 50.000 lượt người chơi ở trong thế giới của Tam Quốc. Trong game, các linh thú cũng giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn, khi mà với Voi thì bạn có 100 điểm cộng mỗi hàng, và đây là điều quá lợi thế cho bạn nên tất cả anh hùng trong game đều muốn có các thần thú này. Việc cày đồ và cấp level là yếu tố quan trọng nhất để phân trong game, nếu bạn chưa đủ tiềm lực kinh tế thì phải bù vào khoảng thời gian khá lớn ảnh hưởng đến chất lượng sống thực tế của bạn.





Bản hack giúp bạn có thể sử dụng triệt để những lợi ích mà nhà phát hành đưa ra như việc săn những boss mạnh trong game, các sự kiện cần đến cấp độ nhân vật và đồ đạc trang bị. Bản hack có chức năng hack modz ảo các trang bị để gia tăng sức mạnh cho bạn, sẽ mất khi bạn tắt hack hoặc khởi động lại game. 



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 12.5 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.