Tuesday 18 March 2014

Hack Game Điểm Trắng Garena

Game Điểm Trắng là một game thuộc thể loại bắn súng, một hướng đi mới của Garena nhằm thâu chiếm toàn bộ hệ thống ngành game hot ở Việt Nam. Khi mà Cross Fire, tức Đột Kích tỏ ra bạc nhược trước những sóng gió hack và các đợt khủng hoảng do các game khác bị game thủ lên tiếng. Các hình ảnh trailler của game ở nước ngoài đã có mặt và game thủ cảm thấy khá hài lòng và tin tưởng rằng nhà phát hành này sẽ làm tốt game như Liên Minh Huyền Thoại. Thực ra thì Garena cũng chưa có mấy tiếng tăm, chỉ là nhờ LOL game đã có tính chất gây nghiện sẵn cho game thủ. Việc này cũng khó khăn khi cũng đã có không ít game bắn súng đã thất bại dưới chân của Đột Kích mà không thể vượt qua cái bóng của VTC. Game có tổng quan khá là cổ do đã được xây dựng từ khá lâu, khoảng 7 năm về trước. 














Tuy vậy, chính sự cổ kính đã làm nên một phong cách game khác biệt, quan trọng là Garena có thể giữ cho game được tình trạng ổn định không cần nạp thẻ nhiều để lấy cân bằng trong game hay không. Game có tồn tại được chính là do yếu tố đó quyết định, giống như sự thành công của Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam.Game có các map hao hao giống CF lấy bối cảnh ở một vương quốc trong thế giới ảo, nơi tồn tại 2 lực lượng luôn đối khoáng nhau chính là 2 đội trong game mà chúng ta hay gọi quen là Cảnh Sát và Kẻ Trộm. Thực ra chính là quân đội của nhà nước mâu thuẫn với một nhóm khủng bố do chính sách sử dụng dân nhập dư làm lao động. Tên tiếng anh của game là Point Blank, dịch là Điểm Trắng có thể phần nào giúp bạn hình dung ra cách hoạt động của game. 














Trong game, bạn lựa chọn một trong 2 đội để bắt đầu chiến dịch của mình. Tính đồng đội được Garena rất coi trọng ở trong tất cả các game. Ở đây không ngoại lệ và có kinh nghiệm khi tổ chức đấu hạng Rank. Đây cũng là điểm cộng lớn cho game để phân biệt trình độ cao thấp giữa người chơi với nhau. Bản hack game không có tính năng để bạn có lợi trong trận đấu mà chỉ hack kinh nghiệm và tiền trong game.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.