Wednesday 5 March 2014

Hack Game Đại Hiệp Truyện

Là một game của hãng Sohagame ra mắt vào đầu năm 2013, cốt truyện là 3 tác phẩm kim cổ của điển tích Trung Hoa gồm Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,... game là một điển hình của trò chơi thuộc thể loại MMO Kiếm Hiệp cày cấp độ lên cao để thực hiện các mục tiêu trên bảng xếp hạng hay có trang bị mạnh để PVP cho đã tay. Game có cấu trúc vận hành khá ổn định, các sever ra nhiều để giảm tại dung lượng ở từng máy chủ nên game thủ có thể trải nghiệm game tốt hơn mà không bị hiện tượng lag, giật trong game xảy ra. Đây là một trong những game mà nhà phát hành này đã tung ra đầu tiên ở thị trường khi còn mới đang tập đi trên con đường game Việt Nam. Trên kênh truyền hình VTV3 đợt trước lại cùng chiếu phim Tiếu Ngạo Giang Hồ nên hãng đã không bỏ lỡ thời cơ cập nhật ngay phiên bản với thêm Đông Phương Bất Bại đang được giới trẻ yêu thích. Game có lối đánh mòn cũ kỹ, các chiêu thức cùng với cách bài trí đã xưa cũ về những thời của Võ Lâm II hay Võ Lâm I. Game cũng cố đổi mới nhưng những cái luôn lặp lại ở mỗi game đã làm game không thể thoát ra khỏi chiếc bóng của nhiều game Kiếm Hiệp khác. Hiện nay lượng người chơi đang khá ổn định trong game, đây cũng có thể coi là một sản phẩm tạm chấp nhận được trong bối cảnh hiện nay.







Vào khoảng từ tháng 6/2013 đến tháng 10/2013, đây là thời kỳ đỉnh cao của game khi lượng game thủ tăng vọt vì các chiến lược phát triển game hợp lý của nhà phát hành. Nếu tính thì phải có khoảng hơn 10 máy chủ đã ra mắt và luôn trong tình trạng trung bình. Vào tháng 6/2013 thì là lần Update hiếm hoi của game với việc tăng thêm các boss Thế Giới, hệ thống chuyển sinh dị thú,... cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn người chơi vào dịp nghỉ hè của mỗi năm. Từ đó đến hiện nay thì game chưa có những đổi mới nhiều, có lẽ Sohagame đang nung nấu việc nâng cấp Big Update game gây bất ngờ cho người chơi vào dịp sinh nhật Đại Hiệp Truyện tròn 1 tuổi. Các chỉ số của nhân vật trong game đều quy đổi thành công lực để dễ dàng phân định mạnh yếu giữa các người chơi, tính năng hệ thống thú nuôi và PET cũng khá đa dạng nên giúp game đỡ nhàm chán hơn và làm đa dạng hơn cho game.





Do game chơi trên hệ thống Webgame nên việc lấy dữ liệu từ máy chủ được bảo toàn nên việc thay đổi dữ liệu game khá khó, chỉ dùng được những lúc sever bị quá tải nên lặp lại dữ liệu , bản hack lúc đó mới dùng được. Các tính năng chủ yếu là hack đúp trang bị, tiền trong game, hack cấp độ,...


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.