Thursday 31 October 2013

Hack Game Huyền Thoại Tam Quốc

Một game mới của Trung Quốc mới được người mẫu rất nổi tiếng với những chiêu trò không được chính đáng lắm để nổi danh quảng cáo cho game. Tuy vậy, trong game không phải chỉ nhờ Ngọc Trinh mà nổi tiếng, game cũng có nhiều điểm đặc sắc được Innoflex chỉnh sửa cho phù hợp văn phong Việt. Game chơi trên nền Html, tức là trên trình duyệt nên sẽ không khó để game được lan truyền trên các website, và chỉ cần nhấp chuột là bạn có thể vào game. Nếu bạn đã chơi game Social Empires hoặc Social War của facebook thì game cũng thuộc thể loại như vậy. Nhưng việc thay những quân robot hay rồng bằng những tướng lĩnh cho mình. Việc một game Trung Quốc như vậy là khá hiếm và mới mẻ ở Việt Nam.



Trong game, thuộc thể loại chiến thuật dùng những click chuột để bày binh bố trận, bạn sẽ làm cho tường thành mê cung và những bẫy giăng khắp nơi như Bát Quát Trận của Khổng Minh. Vì vậy, việc sáng tạo trong game là việc rất được ưa thích cho mỗi game thủ đã từng chơi. Bạn sẽ được chọn nhân vật riêng và avatar để tạo ra sự khác biệt. Tuy ngoài việc khuyết điểm là phải cùng với sự giúp đỡ của Ngọc Trinh, các bạn sẽ dần dần mở rộng xây dựng cơ nghiệp, mở những cuộc tuyển quân để lấy những binh sĩ mạnh về luyện tập, vượt qua những trận chiến truyền kì. Download bản hack game dịch từ Trung Quốc sang để dễ dàng tìm được lỗ hổng trong việc bảo mật.









Việc những game thủ cố gắng cày kéo hết sức mình để có mặt trên bảng xếp hạng của game nhằm khoe chiến tích và khả năng đua top với bạn bè là việc đương nhiên của các game thuộc thể loại cấp độ và trang bị. Bạn có thể nhờ những sự kiện dành cho những game thủ máu mặt đua top để được thêm nhiều vật phẩm mạnh mẽ và hiếm để trang bị cho nhân vật. Game còn cho phép người chơi thể hiện sức mạnh của mình thông qua hệ thống võ đài. Bạn nếu cố gắng phòng thủ để cho những nhân vật và người chơi cấp cao không chạm được đến nhà chính thì có thể được tặng nhiều thứ quý giá, có thể là xu trong game.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng kinh nghiệm, cấp độ trong game.

2/ Hack xây thành miễn phí, mua đồ miễn phí trong shop.

3/ Hack max thực, đá, gỗ, sắt trong game.

4/ Hack tăng cấp độ, công và thủ vô hạn trong game.




Link Download Bản Hack : 7,43 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.