Friday 25 October 2013

Hack Game Siêu Quậy Cầu Trường Mới


Một game mới ra mắt sau những thất bại về việc ký kết hợp đồng Fifa Online 3 với EASPORTS. Để làm dịu đi cơn giận của những thành viên đã cống hiến hết thời gian và công sức của mình với Fifa Online 2 thì bây giờ, VTC Online đã chính thức ra mắt game Siêu Quậy Cầu Trường. Với các thể loại game bóng đá thì dòng game bóng đá này đã được game thủ yêu những tên tuổi môn khúc côn cầu trên thế giới chơi và gắn bó. Nếu bạn được từng làm quen với các game bóng đá khác nhau được trải đều trên tất cả các hệ máy từ console cho đến PC và thậm chí là cả điện tử bốn nút


Thế nên những game thủ của Siêu Quậy Cầu Trường không phải bất ngờ và khó hiểu với lối chơi và các tính năng chủ đạo trong game này. Được lấy từ Hàn Quốc, lại một quốc gia mới sau Nhật Bản đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Và cũng lấy hình nhân vật Chibi để miêu ta các cầu thủ. Do vậy, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với game thậm chí cả những “gà mờ” và game thủ nữ (thường không đam mê bóng đá) cũng sẽ cảm thấy tương đối dễ dàng để chơi game bởi phần hướng dẫn của game rất dễ hiểu và chi tiết, các chế độ luyện tập, đấu thử với máy đều tạo cho người chơi cảm giác thoải mái.






Game có những tính năng giống Fifa Online 2 nhưng có rất nhiều các tính năng mới mà nhà phát hành này đem lại cho người chơi như việc kéo thả và mô hình hóa các cầu thủ bằng bảng số, những chức năng cũ cũng được sửa đổi và thêm thắt nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho game thủ được thỏai mái chơi game. Chất “bóng đá” của game được thể hiện một cách rõ ràng. Khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể thay thế đội hình, cách thức phòng thủ, tấn công và các cầu thủ dự bị bất cứ lúc nào để tạo được một chiến thuật riêng. Thay đổi linh hoạt các chiến thuật có thể làm cho trận đấu trở nên thú vị và thực tế nhất.



Các Tính Năng Chính Của Bản Hack Game :

1/ Hack các cầu thủ miễn phí, không cần nạp thẻ và cày level.

2/ Hack max level cầu thủ, hack mua tất cả đồ trong Shop không mất tiền.

3/ Hack x10 EXP cho mỗi trận đấu và x10 tiền thưởng.

4/ Hack nhìn thấy những phần thưởng trong hộp quà.


Link Download Bản Hack : 9,21 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.