Thursday 24 October 2013

Hack Game Tiên Kỷ Mới

Tiên Kỷ là một game khá nổi tiếng của hãng FPT Online, với việc máy chủ cực khủng của nhà phát hành này khiến cho game thủ được trải nghiệm các game 3D nổi tiếng đã được game thủ biết nhiều như Hoành Tảo Thiên Hạ. Cũng như các game hot đó, việc sử dụng công nghệ JPA Graphic khiến cho đồ họa 3D của Tiên Kỷ có vẻ rất trong sáng và trung thực. 


Tuy ra mắt chưa lâu nhưng game đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của game thủ, mặc dù chỉ là một webgame nhưng phải nói rằng hình ảnh trong trò chơi này vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng dòng đang được phát hành tại Việt Nam. Hầu hết các game của Việt Nam đều lấy từ Trung Quốc mang về, mà ở quốc gia này lại là nơi xuất thân của vô số Hacker siêu đẳng. Việc hack game để cân bằng giữa người không nạp thẻ và nạp thẻ là điều đương nhiên.





Ngoài có một số chi tiết hơi vớ vẩn, linh tinh như việc các mỹ nữ trong game thì game hoàn toàn được ghi điểm tốt trong mắt người chơi với lối đánh không quá hút máu để đua top, cùng với những phần thưởng giúp việc chênh lệch giảm xuống. Có không ít bình luận có game thủ cho rằng game khá đẹp, các skill trong game cũng hết sức hoành tráng và thu được nhiều phản ảnh tốt từ người chơi. 






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng exp và lượng tiền nhận được khi farm quái.

2/ Hack tăng cấp độ nhân vật, nhặt được vật phẩm hiếm khi đánh boss.

3/ Hack tỷ lệ thành công khi đúp đồ, nâng cấp cường hóa.


Link Download Bản Hack : 14,5 - MB. 

Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.