Monday 28 October 2013

Hack Game Long Thần Tranh Bá

Một sản phẩm nổi tiếng từ khi phiên bản Long Tướng 1. Được nhà sản xuất YiYu ở Trung Quốc lập trình và bán bản quyền client cho Việt Nam bởi nhà phát hành VTV Online. Game là một thể loại khá hay và phong phú với lối chơi cùng các tính năng mới. Được xây dựng một cách hoàn toàn kỹ lưỡng để thay thế cho Long Tướng 1. Được lập trình bằng những phần mềm đồ họa, những kỹ thuật viên nổi tiếng Trung Quốc. Các nổi tiếng ở game là hiệu ứng đồ họa khá đẹp mắt, tuy chạy trên nên website nhưng không hề làm giảm sức nóng của game như những trò chơi đã cũ kỹ trên webgame. Download bản hack game được cập nhật chi tiết nhất.



Ở Trung Quốc thì nhiều Webgame đã rất hào hứng mua game và không ngại bỏ ra chi phí lớn để phát hành. Cũng như các loại game kiếm thuật khác. Vào thời tam quốc 3 nước Ngụy Thục Ngô chính là lịch sử để viết nên bao cốt truyện bi tráng, thời loạn quốc xuất anh hùng. Lấy nhiều tên nhân vật nổi tiếng như Lã Bố, Tào Tháo,... . Trò chơi đã tái hiện lại những chiến trường hoành tráng với nhiều cơ quan chức chi tiết, khiến người chơi cảm nhận được một thời kỳ máu lửa với những trận đánh nổi tiếng đến muôn đời sau.






Được gọi là tính năng quan trọng nhất trong game. Đó là việc sử dụng các điểm tích lũy để mời gọi các võ tướng dũng mạnh xông pha. Với những tên quen thuộc cho những ai ham mê sử sách truyền thuyết của Trung Quốc, nào là Lữ Bố, Tôn Sách, Trương Phi, Đại Kiều hay Thái Văn Cơ... Bổ trợ, công, thủ chính là 3 loại được phân chia để người chơi dễ dàng chọn địa điểm chiến đấu cùng với việc bày binh đơn giản hơn, mỗi một võ tướng sẽ có một kỹ năng hoàn toàn khác nhau và khi người chơi đạt cấp độ càng cao thì họ sẽ chiêu mộ được những vị tướng càng mạnh theo mình chiến đấu.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tướng huyền thoại, tướng hiếm trong game.

2/ Hack tăng lực chiến đấu, lực phòng thủ cùng kinh nghiệm.

3/ Hack max máu và mana, tốc độ đánh của tướng.

4/ Hack trang bị trong game, đúp đồ các vũ khí, ...


Link Download Bản Hack  : ( 8.3 MB )

Direct Link : Tại Đây

( Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download )



- Bản Hack được cài đặt Pass Giải Nén và bạn chọn 1 trong 2 cách sau :


+ 1/  Vì bản hack được lấy từ sever Trung Quốc và chúng tôi phải mua bản quyền và không thể Share công khai để NPH fix lỗi, bạn có thể đóng phí sử dụng là 120.000 VND .

+ 2/ ( Miễn Phí ) :HOẶC bạn có thể gửi mail của mình xuống dưới bình luận ( Comment ). Bạn sẽ nhận được trong hộp thư chúng tôi gửi đến địa chỉ mail của bạn.


23 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nguyenmanh.ip@gmail.com. thank ban nhieu

      Delete
  2. có bạn nào có pass hog?

    ReplyDelete
  3. tanthanh121421spkt@gmail.com

    ReplyDelete
  4. jackgyleenhaal@gmail.com thank bạn nhé :)

    ReplyDelete
  5. kimthedi07@yahoo.com

    ReplyDelete
  6. changtraimuadongk46@gmail.com

    ReplyDelete
  7. co the hakc luc chien duoc ko vay ban va co hakc duoc do ko vay chi la loi quangc ao vay ban , minh cung choi game nay ma ko nap tien nen luc chien yeu qua

    ReplyDelete
  8. deu duco ban co the cho minh thu 1 ban , thu nghiem thoi neu sai duco minh se dong mien mua phi ban aotu ban nhe co gi gui ve mai nay ho minh , haydeanhyeuem_duchimotlan39@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  9. slavevt001@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  10. hiepsibongdem0123@gmail.com

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.