Thursday 24 October 2013

Hack Game Độc Cô Cửu Kiếm

Nhắc đến game này, chắc những người chơi từng xem những bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng của Trung Quốc đều nhớ đến vị lão tiền bối với danh hiệu Độc Cô Cầu Bại. Game được lấy tên bắt nguồn từ việc tranh giành 9 thanh kiếm báu bị thất truyền trong võ lâm của 9 phái. Được xây dựng dựa trên đồ họa 3D rất chân thật và cảm giác mạnh. Ngay cả trong khi PK giao đấu, việc bạn tung cách thức combo skills trong game cũng là một nghệ thuật vì các skill thường nối tiếp nhau thành một chuỗi chiêu thức khá ảo. 


Nhà sản xuất rất chăm chú vào việc hiệu chỉnh đồ họa trong game nên game thủ không còn gì băn khoăn về việc này nữa. Cái nổi bật của game so với những game cùng thể loại 3D kiếm hiệp khác chính là thú cưng to khủng bố của mình. Việc nhìn vào nhân vật và thấy một tên " Đệ tử " hổ báo như vậy thì đã chiếm nhiều cảm tình của game thủ. Download bản hack có nhiều tính năng mới ra giúp bạn chơi game một cách dễ dàng hơn.






Từ cổ chí kim, việc trong giang hồ đổ máu là không thể tránh khỏi. Trong thế giới game MMORPG,  PK tức là solo đôi 1-1 xem ai mạnh hơn chính là yếu tố quyết định. Nếu bạn kém cấp và đồ hơn người khác vì chưa có nhiều kinh phí. Bản hack sẽ giúp bạn một cách toàn diện nhất. Không chỉ dựa trên khả năng chiến thuật cũng như kỹ năng cá nhân, những nỗ lực luyện cấp, cường hóa vũ khí, ép ngọc, hay săn pet của người chơi đều nhắm đến mục đích trở nên mạnh mẽ hơn trong thế giới ảo, và PK chính là hoạt động kết quả của chuỗi nỗ lực đó của người chơi. 






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack Game :

1/ Hack tăng lực tấn công, phòng thủ của nhân vật.

2/ Hack tăng cấp độ khi tiêu diệt 1 boss hoặc 1 người chơi.

3/ Hack tỷ lệ cường hóa trang bị thành công 100%.

4/ Hack tăng tốc độ đánh, speed để giảm thời gian chơi game.



Link Download Bản Hack : 7,55 - MB. 

Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.