Friday 25 October 2013

Hack Game Vườn Mỹ Nữ Mới

Game Vườn Mỹ Nữ được nhà phát hành Sohagame mua quyền phát hành tại Việt Nam. Được một thị trường game khá mới là Nhật Bản đưa quyền phát hành thì game là sức hút mới ngành game Việt. Có 4 hình thức triệu hồi mỹ nữ. Tuy vậy, việc chơi game một cách lành mạnh mà không cần nạp thẻ là khá khó khăn. Triệu hồi mỹ nữ bằng đồng (kiếm được thông qua nhiệm vụ, train, bán thẻ bài quái vật), triệu hồi mỹ nữ bạc và vàng (dùng tiền nạp thẻ). 



Game tuy mới được giới thiệu nhưng đã được sự hưởng ứng nồng nhiệt của game thủ. Với phương pháp sử dụng đồ họa chibi đang được giới trẻ yêu thích và với hình ảnh dễ thương, lối chơi dễ dàng tiếp cận và thể loại thì đang rất thịnh hành ở Việt nam với cách đánh lượt .






Triệu hồi mỹ nữ hải ngoại, hình thức này sẽ sử dụng vàng trong game (chiến đấu với người chơi khác mà có) để triệu hồi và xác xuất nhận được mỹ nữ đặc biệt là 100%. Đây là hình thức tăng cấp cho thẻ bài. Mỗi thẻ bài tùy loại mà có những điểm exp cố định khác nhau. Lấy những thẻ bài phụ ghép lại để tăng cấp cho thẻ bài chính. Thẻ bài chính sau khi lên cấp 10 thì có thể tiến hành “hợp thể” để có thẻ bài cấp cuối.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack thẻ bài huyền thoại, thẻ bài bạc vàng.

2/ Hack tăng cấp độ người chơi, hack bạc và vàng trong game.

3/ Hack nâng cấp thành công 100%, hack exp, đồng trong game.

Link Download Bản Hack : 7,73 - MB. 

Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download:

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.