Tuesday 26 November 2013

Hack Game Thiện Nữ U Hồn

Một game khá được game thủ bàn tán lâu nay, với một cái tên mang cảm giác huyền bí và có gì đó đòi hỏi người chơi phải sử dụng sự tư duy logic vốn có khi vào thế giới trong game. Thiện Nữ U Hồn được VTC Online mua bản quyền từ Trung Quốc với một chiến dịch quảng cáo cho người chơi khá tốt bằng những thông tin truyền thông đại chúng. Là một game với đồ họa 3D, như những game đã từng phát hành thì ắt hẳn lượng người chơi trong game không phải chỉ dừng ở những con số nhỏ như webgame và các thể loại khác. Game có đủ tiêu chuẩn để sánh ngang với những hot game 3D đang hô mưa gọi gió để game thủ nườm nượp phiêu lưu vào thế giới game.



Được trang bị bằng các phần mềm làm game cộng với chuyên viên xử lý đồ họa cực tốt thì game hẳn đã giành được nhiều ưu ái từ cộng đồng game. Với dung lượng không quá nặng, VTC game luôn hướng tới những thị phần người chơi mà máy cấu hình thấp và trung bình. Không yêu cầu các loại card đắt tiền thì việc nạp vào game sẽ được đẩy lên cao hơn. Game có điểm hay là việc sử dụng kết cấu thời gian thực rất hay, lại còn quanh năm suốt tháng với bốn mùa xuân hạ thu đông. Việc trải nghiệm thế giới ảo nay không còn quá mơ hồ trong trí tưởng tượng của người chơi nữa. Bản hack được sưu tầm từ Trung Quốc, nơi có nhiều hacker nhất thế giới nên việc cẩn thận để các phần mềm độc hại khác không xâm nhập vào máy tính của bạn.







Game được một diễn viên khá nổi tiếng để PR, đó không ai khác chính là Lưu Diệc Phi. Một cái tên quá quen thuộc với những người Việt Nam và Trung Quốc. Chính điều này đã gây nên một phần nổi tiếng cho game. Được thoải mái tự do tung hoành trong thế giới của những cuộc chiến thần tiên và ma quỷ, bạn sẽ phải sắm cho mình những trang bị mạnh mẽ và đứng trụ top để xưng đế, hàng phục những người chơi khác. Được đem ở bên mình những hệ thống nhiệm vụ cùng với những tính năng rất phong phú. Game đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lực chiến, lực tấn công, phòng thủ.

2/ Hack trang bị, tăng lượng vàng khi đánh quái.

3/ Hack chuyển màu của trang bị, từ tím lên lục,...

4/ Hack tốc độ trong game, tự động làm nhiệm vụ.



Link Download Bản Hack : 6.18 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

2 comments:

  1. cho am ban hack nha anh. cam on
    thienthansong01@gmail.com

    ReplyDelete
  2. cho mình xin 1 bản với nhé Tks :D
    vuduc23195@gmail.com

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.