Sunday 1 December 2013

Hack Game Đại Minh Chủ Mới

Là một game được hãng Emobi  Games sản xuất, và điều quan trọng là việc hưởng ứng của tất cả mọi người đến game. Sau một thời gian ngắn thương lượng và chuyển giao lại bản quyền phát hành game cho Sohagame thì nhà phát hành này đang đầu tư kinh phí rất lớn cho khoản nâng cấp máy chủ thiết bị dẫn truyền để game thủ có thể tương tác tốt nhất với game. Được chiếm ưu thế là thuần việt trong lòng người chơi, game càng ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia lập trình, những game thủ kỳ cựu. Nhiều tính năng mới ở bản hack mod giúp các bạn trải nghiệm tốt trong game.



Tuy không giới thiệu quá kỹ về các nền tảng phát triển đến game của Emobi, nhưng qua một số tài liệu chuyên môn thì chúng ta được biết game Đại Minh Chủ xây dựng ở phần mềm Unity3D – là phần mềm đang được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay. Chơi trên thiết bị smartphone không cần hệ điều hành và phần cứng mạnh thì game được đưa đến tất cả tay người chơi. Các độc đáo và hấp dẫn của game là ngay khi vào chơi game thì mỗi nhân vật sẽ có thể được quản lý, tôn trọng bởi vì đứng trên hàng vạn đệ tử. Không xây dựng bang hội mà ở game thì quan trọng nhất là môn phái. Cấp độ mới của game chính là Liên Minh.





Với nhiều giao diện rất đẹp cùng với cập nhật ở phiên bản Độc Cô Cầu Bại. Như được mang phong thái và màu sắc mới trong game. Ở trong game, người chơi sẽ có thể đảm nhận vị trí minh chủ, dẫn dắt tất cả các đệ tử đi luyện võ công, săn boss, ra hiệu lệnh, ưu đãi lớn từ các thành viên. Được thu nhận các đệ tử mạnh chính là tính năng hay nhất của game. Bạn sẽ đi tìm và kêu gọi những nhân vật kiếm hiệp nổi danh. Bản hack được phát hành miễn phí tới tất cả người chơi.



Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng kinh nghiệm, vàng khi farm quái.

2/ Hack tăng lực chiến, lực tấn công phòng thủ nhân vật.

3/ Hack bất tử, hack trang bị mạnh trong game.

4/ Hack tốc độ di chuyển, tốc độ ra chiêu,...


Link Download Bản Hack : 6,39 - MB. 


Vui Lòng Scan Virus Trước Khi Download :

Image Download

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.